
2.2.1. Câu hỏi nghiên cứu ........................................................................................ 44
2.2.2. Phương pháp thu thập thông tin .................................................................... 44
2.2.3. Tổng hợp và phân tích thông tin, dữ liệu ...................................................... 48
KẾT LUẬN CHƢƠNG 2 ................................................................................................ 49
CHƢƠNG 3: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƢ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH
HÀ THÀNH ..................................................................................................................... 50
3.1. Giới thiệu về Ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà
Thành ............................................................................................................................ 50
3.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển
Việt Nam – Chi nhánh Hà Thành ........................................................................... 50
3.1.2. Bộ máy tổ chức hoạt động của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt
Nam - Chi Nhánh Hà Thành ................................................................................... 52
3.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đầu Tƣ và Phát
Triển Việt Nam – Chi nhánh Hà Thành trong giai đoạn 2016 - 2018 .................... 55
3.2.1 Đánh giá kết quả kinh doanh chung của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát
Triển Việt Nam – Chi nhánh Hà Thành trong giai đoạn 2016 - 2018 ................... 55
3.2.2. Thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại BIDV Hà Thành ...... 58
3.2.3. Dịch vụ SMS Banking (BSMS) ...................................................................... 68
3.2.4. Dịch vụ BIDV e-Banking ............................................................................... 70
3.3. Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV Hà
Thành ............................................................................................................................ 79
3.3.1. Kết quả đạt được ............................................................................................. 79
3.3.2. Hạn chế và nguyên nhân ................................................................................ 83
KẾT LUẬN CHƢƠNG 3 ................................................................................................ 92
ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƢ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM -
CHI NHÁNH HÀ THÀNH ............................................................................................. 93
4.1. Định hƣớng phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng BIDV đến
năm 2025 ....................................................................................................................... 93
4.1.1. Tầm nhìn và sứ mệnh của Ngân hàng BIDV ............................................... 93
4.1.2. Mục tiêu của BIDV đến năm 2025 ................................................................ 94
4.2. Định hƣớng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Hà
Thành đến năm 2025 ................................................................................................... 96
4.3. Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tƣ
và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hà Thành ....................................................... 99
4.3.1. Tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm dịch vụ .............................................. 99