Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
109 trang
21 lượt xem
0
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk

Mục tiêu của đề tài "Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk" là hệ thống hóa cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ thẻ của NHTM; đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT VN – Chi nhánh Đăk Lăk giai đoạn năm 2011-2013; đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT VN – Chi nhánh Đăk Lăk cho thời gian tới.

nienniennhuy33
Share
/
109

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk là một nghiên cứu về phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk, đưa ra các giải pháp để phát triển dịch vụ thẻ cho thời gian tới. Luận văn này tiết lộ rằng phát triển dịch vụ thẻ là một chiến lược quan trọng để Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh, quốc tế, doanh nghiệp.

Từ khoá chính

Phát triển dịch vụ thẻNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk LăkQuản trị kinh doanhPhát triển bền vữngCạnh tranh

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk là một nghiên cứu về phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk, gồm hệ thống hóa lý luận về phát triển dịch vụ thẻ của NHTM, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ giai đoạn 2011-2013 và đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ thẻ cho thời gian tới. Nghiên cứu này đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk, bao gồm môi trường kinh doanh, chính sách của ngân hàng và nhu cầu của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng phát triển dịch vụ thẻ là một trong những chiến lược quan trọng để Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững. Nghiên cứu cũng đề xuất các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk, bao gồm mở rộng phạm vi sử dụng thẻ, phát triển các sản phẩm dịch vụ thẻ mới và tăng cường công tác marketing và quảng cáo. Tóm lại, nghiên cứu này cung cấp một cái nhìn tổng quan về phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk và đề xuất các giải pháp để phát triển dịch vụ thẻ trong tương lai.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015