Giới thiệu tài liệu
Luận văn này là một nghiên cứu về phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Bình Định. Nghiên cứu này được xây dựng trên cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ thẻ và thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Đông Á – CN Bình Định. Nội dung nghiên cứu bao gồm các vấn đề như vai trò của phát triển dịch vụ thẻ trong chiến lược kinh doanh của Ngân hàng, những yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thẻ, cũng như giải pháp phát triển dịch vụ thẻ hiệu quả tại Ngân hàng TMCP Đông Á – CN Bình Định. Nghiên cứu này cung cấp một số kết luận và đề xuất về cách phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đông Á – CN Bình Định trong tương lai.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên kinh doanh, nhân viên ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Tài liệu bắt đầu với một sơ lược quan hệ giữa dịch vụ thẻ và chiến lược kinh doanh của Ngân hàng. Nghiên cứu tiếp tục xác định những yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thẻ, bao gồm các nguyên nhân kỹ thuật, kinh tế và quan hệ với khách hàng. Sau đó, nghiên cứu giới thiệu các giải pháp để phát triển dịch vụ thẻ hiệu quả, bao gồm việc tối ưu hóa thông tin về sở thích khách hàng, cấu trúc chiến dịch cho dịch vụ thẻ và lựa chọn các công cụ để triển khai giải pháp. Cuối cùng, nghiên cứu cung cấp một số kết luận về hiệu quả của các giải pháp đã được đề xuất và các góc nhìn mới cho việc phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đông Á – CN Bình Định.