
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC T NG VIẾT TT ....................................................................... vi
DANH MỤC CÁC BẢNG ..................................................................................... vii
TÓM TT KẾT QUẢ ĐỀ ÁN ................................................................................. 1
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 2
PHẦN 1: ..................................................................................................................... 7
CƠ SỞ LÝ LUẬN QUẢN LÝ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ................................................................................ 7
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ...................................................................... 7
1.1.1. Các nội dung cơ bản liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân của Ngân
hàng thương mại .......................................................................................................... 7
1.1.2 Các nội dung cơ bản liên quan đến quản lý cho vay khách hàng cá nhân của
Ngân hàng thương mại ................................................................................................ 9
1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN VỀ QUẢN LÝ CHO VAY KHCN .......................... 18
1.2.1 Bài học kinh nghiệm về quản lý cho vay khách hàng cá nhân của một số chi
nhánh ngân hàng thương mại .................................................................................... 18
1.2.2. Bài học kinh nghiệm rút ra cho BIDV Chi nhánh Hà Nam trong quản lý cho
vay Khách hàng cá nhân ........................................................................................... 20
1.3. CƠ SỞ PHÁP LÝ VỀ QUẢN LÝ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ
NHÂN ....................................................................................................................... 21
PHẦN 2 : .................................................................................................................. 23
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ
NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT
TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH HÀ NAM .................................................... 23
2.1. KHÁI QUÁT VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ
PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH HÀ NAM ........................................ 23
2.1.1. Giới thiệu về Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam -
Chi nhánh Hà Nam .................................................................................................... 23