Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục nghiên cứu về quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại các trường tiểu học huyện Tây Giang tỉnh Quảng Nam. Nghiên cứu này dựa trên phân tích lý luận và đánh giá thực tiễn, nhằm đề xuất các biện pháp quản lý công tác phối hợp hiệu quả giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, các trường Tiểu học và nhà trường huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam
Nội dung tóm tắt
Trong luận văn này, đánh giá thực tiễn và phân tích của quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội ở các trường Tiểu học huyện Tây Giang tỉnh Quảng Nam được thực hiện. Nghiên cứu này cho thấy rằng việc quản lý công tác phối hợp không đạt được hiệu quả bởi vì sự phân tán, việc tư duy nào đó làm giảm hiệu quả của quản lý. Luận văn đề xuất một số biện pháp khác nhau để góp phần tăng trưởng quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội ở các trường Tiểu học. Biện pháp có thể là việc sử dụng một hệ thống quản lý công tác để quản lý nhiệm vụ, hoặc các hoạt động trao đổi giữa các bên phải diễn ra theo một kế hoạch được định nghĩa trước. Luận văn tổng kết rằng những biện pháp này sẽ có thể giúp nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội ở các trường Tiểu học.