Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
119 trang
17 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại các trường tiểu học huyện Tây Giang tỉnh Quảng Nam

Trên cơ sở khái quát lý luận và phân tích, đánh giá thực tiễn quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội ở trường Tiểu học, từ đó luận văn "Quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại các trường tiểu học huyện Tây Giang tỉnh Quảng Nam" đề xuất các biện pháp quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội ở trường Tiểu học.

xuanphongdacy00
Share
/
119

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục nghiên cứu về quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại các trường tiểu học huyện Tây Giang tỉnh Quảng Nam. Nghiên cứu này dựa trên phân tích lý luận và đánh giá thực tiễn, nhằm đề xuất các biện pháp quản lý công tác phối hợp hiệu quả giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Đối tượng sử dụng

nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, các trường Tiểu học và nhà trường huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Từ khoá chính

quản lý công tác phối hợptrường tiểu họchuyện Tây GiangQuảng Nam

Nội dung tóm tắt

Trong luận văn này, đánh giá thực tiễn và phân tích của quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội ở các trường Tiểu học huyện Tây Giang tỉnh Quảng Nam được thực hiện. Nghiên cứu này cho thấy rằng việc quản lý công tác phối hợp không đạt được hiệu quả bởi vì sự phân tán, việc tư duy nào đó làm giảm hiệu quả của quản lý. Luận văn đề xuất một số biện pháp khác nhau để góp phần tăng trưởng quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội ở các trường Tiểu học. Biện pháp có thể là việc sử dụng một hệ thống quản lý công tác để quản lý nhiệm vụ, hoặc các hoạt động trao đổi giữa các bên phải diễn ra theo một kế hoạch được định nghĩa trước. Luận văn tổng kết rằng những biện pháp này sẽ có thể giúp nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội ở các trường Tiểu học.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015