Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Nghiên cứu quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi tại các trường trung học cơ sở huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long, gợi ý những biện pháp quản lý cho việc nâng cao chất lượng dạy học tại địa phương.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, các trường trung học cơ sở tại Long Hồ và các cấp địa phương
Nội dung tóm tắt
Trong luận văn, đề tài nghiên cứu quản trị hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi tại các trường THCS Long Hồ. Nghiên cứu luận văn phân tích việc bố trí thời gian, cách thức tổ chức, đánh giá kết quả là yếu tố ảnh hưởng đến cuộc sống học tập của học sinh giỏi. Nghiên cứu cho thấy, việc áp dụng một chương trình quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi tốt nghiệp tại các trường THCS Long Hồ có thể góp phần nâng cao chất lượng dạy học và sự năng động của học sinh giỏi. Nghiên cứu luận văn cũng đề xuất một số giải pháp quản lý cho việc áp dụng chương trình bồi dưỡng học sinh giỏi tại các trường THCS Long Hồ, bao gồm việc sử dụng công cụ đánh giá và quản lý thông tin liên quan đến học sinh giỏi, tạo mối quan tâm cho học sinh giỏi và việc phát triển chương trình bồi dưỡng tập trung vào sự cầu lấy ý kiến của học sinh giỏi.