Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
136 trang
37 lượt xem
8
0

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Duy Xuyên tỉnh Quảng Nam

Luận văn "Quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Duy Xuyên tỉnh Quảng Nam" nghiên cứu xây dựng luận cứ khoa học và các giải pháp triển khai hệ thống quản lí GDHN ở các trường THPT góp phần bảo đảm và từng bước nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của thị trường lao động khu vực cả nước và địa phương. Từ những phân tích lý luận và thực tiễn về quản lí GDHN nhằm định hướng đề xuất những giải pháp quản lí GDHN cho học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Duy Xuyên tỉnh Quảng Nam.

xuanphongdacy00
Share
/
136

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn 'Quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Duy Xuyên tỉnh Quảng Nam' là một nghiên cứu khoa học về quản lý giáo dục, đạt đến mục tiêu phát triển hệ thống quản lí GDHN ở các trường THPT để bảo đảm và nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực phù hợp với yêu cầu thị trường lao động khu vực và địa phương. Luận văn này phân tích và đề xuất giải pháp quản lí GDHN cho học sinh trung học phổ thông tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, giáo viên, chính phủ và quản trị viên trong ngành giáo dục.

Từ khoá chính

quản lý hoạt động giáo dụcthuyết minh quản lý GDHNhọc sinh THPTnhân lựctiên tiến trong quản lý GDHN

Nội dung tóm tắt

Luận văn này chủ yếu khoa học hóa các hoạt động quản lí giáo dục trong các trường THPT tại huyện Duy Xuyên, đề xuất một số giải pháp cần thiết để nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực cho trẻ em. Một số ý kiến nhằm giúp quản trị viên, giáo viên và học sinh có thể áp dụng các giải pháp này trong quá trình quản lý hoạt động giáo dục. Một trong số các giải pháp đề xuất bao gồm việc tăng trưởng số lượng quán li doanh nghiệp, cung cấp thông tin và kinh nghiệm cho học sinh, phát triển ứng dụng tiên tiến cho việc đánh giá kết quả học tập của học sinh. Một số ý kiến cũng nói rằng quản lý GDHN phải luôn theo dõi thực tiễn và sửa đổi theo nhu cầu, để có thể tạo ra một môi trường học tập hiệu quả cho học sinh. Luận văn này giúp chúng ta khảo sát việc phát triển của hệ thống quản lí GDHN trong các trường THPT ở tỉnh Quảng Nam và xem xét cách một số giải pháp này có thể áp dụng cho các khu vực khác.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015