Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục này nghiên cứu và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong các trường THCS của huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai. Nghiên cứu quan sát và phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến việc quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống, gồm vai trò của giáo viên, vai trò của học sinh và vai trò của gia đình.
Đối tượng sử dụng
Học viên, giáo viên, nhà nghiệm thu của chương trình giáo dục kỹ năng sống, lãnh đạo huyện và cán bộ quản lý của phòng giáo dục
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục cho trường THCS huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Nghiên cứu này phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến việc quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống, bao gồm vai trò của giáo viên, vai trò của học sinh và vai trò của gia đình. Ngoài ra, tài liệu cũng đề xuất các biện pháp tăng cường sự phát triển chương trình giáo dục kỹ năng sống, như phát triển chương trình giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, tăng cường vai trò của giáo viên và tăng cường vai trò của gia đình. Luận văn này có thể áp dụng cho các khu vực có trọng yếu về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống, theo mẫu các chương trình giáo dục trong tỉnh Gia Lai.