
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN .......................................................................................................i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT......................................................................vi
DANH MỤC BẢNG ............................................................................................... vii
DANH MỤC HÌNH VẼ ........................................................................................ viii
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI CÁC
DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH TRẢ TIỀN .................................................................. 9
1.1. Khái quát về dịch vụ truyền hình trả tiền ............................................... 9
1.1.1. Khái niệm về dịch vụ truyền hình trả tiền .................................... 9
1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ truyền hình trả tiền .................................. 10
1.2.3. Phân loại dịch vụ truyền hình trả tiền ......................................... 12
1.2. Quản lý nhà nước đối với dịch vụ truyền hình trả tiền ....................... 15
1.2.1. Khái niệm của QLNN đối với dịch vụ truyền hình trả tiền ........ 15
1.2.2. Mục đích của công tác QLNN đối với dịch vụ truyền hình trả
tiền ........................................................................................................... 17
1.2.3. Nguyên tắc của công tác QLNN đối với dịch vụ THTT .............. 18
1.2.4. Nội dung của công tác QLNN đối với dịch vụ truyền hình trả
tiền ........................................................................................................... 20
1.2.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác QLNN đối với dịch vụ truyền
hình trả tiền ............................................................................................. 23
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI CÁC DỊCH
VỤ TRUYỀN HÌNH TRẢ TIỀN TẠI VIỆT NAM .............................................. 29
2.1. Tổng quan về dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam .................... 29
2.1.1. Quá trình ra đời và phát triển của các dịch vụ truyền hình trả
tiền tại Việt Nam ..................................................................................... 29
2.1.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của các dịch vụ truyền hình trả
tiền tại Việt Nam ..................................................................................... 30