Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
122 trang
33 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường trung học cơ sở huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long

Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lí xây dựng văn hóa nhà trường trung học cơ sở và khảo sát thực trạng quản lí hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Long Hồ, luận văn "Quản lý xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường trung học cơ sở huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long" đề xuất một số biện pháp quản lý xây dựng văn hóa nhà trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở các trường THCS huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

xuanphongdacy00
Share
/
122

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn 'Quản lý xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường trung học cơ sở huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long' là một nghiên cứu đề xuất biện pháp quản lý văn hóa nhà trường trung học cơ sở, địa bàn huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Nghiên cứu đề xuất nâng cao chất lượng giáo dục trong trường THCS huyện Long Hồ, và cung cấp kết quả nghiên cứu cho việc phát triển văn hóa nhà trường.

Đối tượng sử dụng

Nghiên cứu này phù hợp cho những người hoạt động trong quản lý giáo dục, chủ yếu là quan trị viên, giáo viên, nhà nghiên cứu.

Từ khoá chính

Quản lý giáo dụcVăn hóa nhà trườngTrung học cơ sởHuyện Long Hồ

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu 'Quản lý xây dựng văn hóa nhà trường' là một cuộc khảo sát về thực trạng quản lí hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường trung học cơ sở tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Nghiên cứu cho thấy việc quản lí xây dựng văn hóa nhà trường là rất quan trọng để phát triển văn hóa nhà trường, và nâng cao chất lượng giáo dục. Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp quản lí xây dựng văn hóa nhà trường, bao gồm việc tạo ra chỉ tiêu cho văn hóa nhà trường, đánh giá văn hóa nhà trường theo chỉ tiêu, và thực hiện các hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc quản lí xây dựng văn hóa nhà trường có thể giúp tăng hiệu suất công việc, tạo ra môi trường học tập sáng tạo và tiềm năng, và cải thiện khả năng tiếp thị của sinh viên. Nghiên cứu đồng thời cho thấy rằng việc quản lí xây dựng văn hóa nhà trường cần có sự kiểm soát từ bộ phận quản lý, kết nối với các đối tác trong ngoại trù, và thương lượng với các yếu tố xã hội, để đảm bảo hiệu quả của việc quản lí xây dựng văn hóa nhà trường. Nghiên cứu có thể được áp dụng đối với các trường THCS khác, ngoại trừ việc phải chỉnh sửa theo tiến trình quản lí hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường của mỗi trường.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015