Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Quản lý xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường trung học cơ sở huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long' là một nghiên cứu đề xuất biện pháp quản lý văn hóa nhà trường trung học cơ sở, địa bàn huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Nghiên cứu đề xuất nâng cao chất lượng giáo dục trong trường THCS huyện Long Hồ, và cung cấp kết quả nghiên cứu cho việc phát triển văn hóa nhà trường.
Đối tượng sử dụng
Nghiên cứu này phù hợp cho những người hoạt động trong quản lý giáo dục, chủ yếu là quan trị viên, giáo viên, nhà nghiên cứu.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu 'Quản lý xây dựng văn hóa nhà trường' là một cuộc khảo sát về thực trạng quản lí hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường trung học cơ sở tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Nghiên cứu cho thấy việc quản lí xây dựng văn hóa nhà trường là rất quan trọng để phát triển văn hóa nhà trường, và nâng cao chất lượng giáo dục. Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp quản lí xây dựng văn hóa nhà trường, bao gồm việc tạo ra chỉ tiêu cho văn hóa nhà trường, đánh giá văn hóa nhà trường theo chỉ tiêu, và thực hiện các hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc quản lí xây dựng văn hóa nhà trường có thể giúp tăng hiệu suất công việc, tạo ra môi trường học tập sáng tạo và tiềm năng, và cải thiện khả năng tiếp thị của sinh viên. Nghiên cứu đồng thời cho thấy rằng việc quản lí xây dựng văn hóa nhà trường cần có sự kiểm soát từ bộ phận quản lý, kết nối với các đối tác trong ngoại trù, và thương lượng với các yếu tố xã hội, để đảm bảo hiệu quả của việc quản lí xây dựng văn hóa nhà trường. Nghiên cứu có thể được áp dụng đối với các trường THCS khác, ngoại trừ việc phải chỉnh sửa theo tiến trình quản lí hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường của mỗi trường.