Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
123 trang
22 lượt xem
0
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại thị trường Bình Định của Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Miền Trung

Luận văn "Quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại thị trường Bình Định của Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Miền Trung" trình bày những vấn đề lý luận cơ bản về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối; thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại thị trường Bình Định của công ty cổ phần bia Sài Gòn - miền Trung; hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại thị trường Bình Định của công ty cổ phần bia Sài Gòn - miền Trung.

nienniennhuy33
Share
/
123

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Lựa vấn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại thị trường Bình Định của Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Miền Trung thôras một vấn đề cơ bản về kênh phân phối và quản trị, hiểu hình thự quản trị hiện tại, góp phần xây dựng những giải pháp cải tiến cho việc phân phối sản phẩm bia ở thị trường Bình Định.

Đối tượng sử dụng

sinh viên, nhà nghiên cứu kinh doanh về quản trị kinh doanh, quản lý chiến dịch bán hàng, công ty bia

Từ khoá chính

kênh phân phốiquản trị kinh doanhsản phẩm biathị trường Bình Định

Nội dung tóm tắt

Luận văn này chỉ ra những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phân phối sản phẩm bia, gồm các kênh phân phối hiện tại và một số phương pháp quản trị kênh phân phối. Tuy nhiên, việc quản trị kênh phân phối của công ty cổ phần bia Sài Gòn - Miền Trung ở thị trường Bình Định hiện tại vẫn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, luận văn đề xuất ra một số giải pháp để hoàn thiện việc quản trị kênh phân phối, bao gồm phát triển các kênh phân phối mới, tăng cường quản trị kênh phân phối và cải thiện chất lượng dịch vụ. Đề xuất những giải pháp này có thể mang lại tăng trưởng cho công ty bia và thúc đẩy việc phát triển của ngành. Luận văn cũng miêu tả rõ hơn các yếu tố có thể gây ra lỗi trong việc quản trị kênh phân phối, như định hướng sai về kênh phân phối, quá trình phân phối không tương ứng với thực tế, và cách mạng kỹ thuật phải được sử dụng hiệu quả.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015