Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông chi nhánh Đà Nẵng là một công trình nghiên cứu về việc quản trị kênh phân phối sản phẩm, đưa ra các lý luận về tình hình hiện nay của công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng đông CN Đà Nẵng và các đề xuất để nâng cao hiệu quả công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm. Báo cáo là một tài liệu khoa học có giá trị tham khảo cho nghiên cứu về Quản trị kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này được phù hợp cho các sinh viên, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp và các chính sách hoạch định quản trị kinh doanh. Nó có giá trị tham khảo cho mọi người đang tìm hiểu về việc quản trị kênh phân phối sản phẩm hoặc nghiên cứu về Quản trị kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh đưa ra các lý luận về việc quản trị kênh phân phối sản phẩm, một yếu tố quan trọng để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng đông. Báo cáo bắt đầu với một tình hình hiện tại của công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty, chỉ ra nhiều yếu tố ngoại và nội bộ đang ảnh hưởng đến việc quản trị kênh phân phối. Sau đó, báo cáo giải thích các yếu tố ảnh hưởng và cho ra những đề xuất để nâng cao hiệu quả công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm. Báo cáo cũng chỉ ra một vài ứng dụng thực tiễn của các đề xuất, và tạo ra một kế hoạch chi tiết để triển khai các đề xuất. Cuối cùng, báo cáo cho ra những kết luận chung và các gợi ý phát triển khoa học cho việc quản trị kênh phân phối sản phẩm.