Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
107 trang
20 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông chi nhánh Đà Nẵng

Đề tài "Quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông chi nhánh Đà Nẵng" nghiên cứu ơ sở lý luận về Quản trị kênh phân phối sản phẩm; thực trạng công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng đông CN Đà Nẵng; hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng đông CN Đà Nẵng.

dianmotminh08
Share
/
107

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông chi nhánh Đà Nẵng là một công trình nghiên cứu về việc quản trị kênh phân phối sản phẩm, đưa ra các lý luận về tình hình hiện nay của công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng đông CN Đà Nẵng và các đề xuất để nâng cao hiệu quả công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm. Báo cáo là một tài liệu khoa học có giá trị tham khảo cho nghiên cứu về Quản trị kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này được phù hợp cho các sinh viên, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp và các chính sách hoạch định quản trị kinh doanh. Nó có giá trị tham khảo cho mọi người đang tìm hiểu về việc quản trị kênh phân phối sản phẩm hoặc nghiên cứu về Quản trị kinh doanh.

Từ khoá chính

Quản trị kinh doanhKênh phân phối sản phẩmCông ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng đôngYếu tố ảnh hưởngNâng cao hiệu quả

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh đưa ra các lý luận về việc quản trị kênh phân phối sản phẩm, một yếu tố quan trọng để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng đông. Báo cáo bắt đầu với một tình hình hiện tại của công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty, chỉ ra nhiều yếu tố ngoại và nội bộ đang ảnh hưởng đến việc quản trị kênh phân phối. Sau đó, báo cáo giải thích các yếu tố ảnh hưởng và cho ra những đề xuất để nâng cao hiệu quả công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm. Báo cáo cũng chỉ ra một vài ứng dụng thực tiễn của các đề xuất, và tạo ra một kế hoạch chi tiết để triển khai các đề xuất. Cuối cùng, báo cáo cho ra những kết luận chung và các gợi ý phát triển khoa học cho việc quản trị kênh phân phối sản phẩm.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015