Giới thiệu tài liệu
Luan van 'Quán trị quan hẻ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định' chia sẽ về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vương chi nhánh Bình Định, cung câp cơ sở lý luận cho việc quản trị và phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng này.
Đối tượng sử dụng
Ngân hàng Việt Nam, nhà quản lý doanh nghiệp, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Quán trị quan hẻ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định' thực hiện một nghiên cứu về việc quản trị và phân tích quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vương chi nhánh Bình Định. Bằng cách tổng hợp và phân tích các dữ liệu về quản trị quan hệ khách hàng, nghiên cứu này tìm thấy rằng có một số điểm yếu và thách thức trong việc quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vương chi nhánh Bình Định. Nghiên cứu này đã gợi ý các giải pháp và dự án có thể được triển khai để tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vươong chi nhánh Bình Định. Nghiên cứu này có thể giúp ngân hàng viết ra quy định về quản trị quan hệ khách hàng, tạo ra một chính sách về quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả, giúp ngân hàng có thể thi công hiệu quả các cuộc đối tác với doanh nghiệp khách hàng.