Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
105 trang
37 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định

Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định" trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Bình Định; giải pháp tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Bình Định.

xuanphongdacy03
Share
/
105

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luan van 'Quán trị quan hẻ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định' chia sẽ về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vương chi nhánh Bình Định, cung câp cơ sở lý luận cho việc quản trị và phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng này.

Đối tượng sử dụng

Ngân hàng Việt Nam, nhà quản lý doanh nghiệp, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.

Từ khoá chính

quản trị quan hệ khách hàngNgân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Bình Địnhgiải pháp quản lýquy định về quản trị quan hệ khách hàngchính sách quản lý quan hệ khách hàng

Nội dung tóm tắt

Luận văn 'Quán trị quan hẻ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định' thực hiện một nghiên cứu về việc quản trị và phân tích quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vương chi nhánh Bình Định. Bằng cách tổng hợp và phân tích các dữ liệu về quản trị quan hệ khách hàng, nghiên cứu này tìm thấy rằng có một số điểm yếu và thách thức trong việc quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vương chi nhánh Bình Định. Nghiên cứu này đã gợi ý các giải pháp và dự án có thể được triển khai để tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vươong chi nhánh Bình Định. Nghiên cứu này có thể giúp ngân hàng viết ra quy định về quản trị quan hệ khách hàng, tạo ra một chính sách về quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả, giúp ngân hàng có thể thi công hiệu quả các cuộc đối tác với doanh nghiệp khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015