
iii
MỤC LỤC
MỤC LỤC .................................................................................................................... iii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ...................................................................................... vi
PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................... 1
1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................................... 1
1.1 Tính cấp thiết của đề tài.................................................................................... 1
1.2 Tính thực tiễn..................................................................................................... 2
2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................................ 2
3. Câu hỏi nghiên cứu .................................................................................................. 3
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................... 3
5. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................... 3
6. Đóng góp của đề tài ................................................................................................. 4
7. Bố cục của đề tài ...................................................................................................... 4
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT RỦI RO TÍN
DỤNG TRONG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN KINH DOANH CỦA
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ................................................................................... 6
1.1. CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN KINH DOANH CỦA
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. ................................................................................. 6
1.1.1. Khái niệm và đặc điểm khách hàng cá nhân kinh doanh của NHTM ......... 6
1.1.2. Khái niệm và đặc điểm cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh ................ 7
1.1.3. Phân loại cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh ...................................... 8
1.1.4. Rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh ................. 11
1.1.5. Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh .... 15
1.2 KIỂM SOÁT RỦI RO TÍN DỤNG TRONG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ
NHÂN KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI................................ 16
1.2.1 Khái niệm và đặc điểm kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng
cá nhân kinh doanh ................................................................................................ 16