intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thảo luận: Triết lý kinh doanh của một số công ty

Chia sẻ: Asdfcs Fsdfd | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

119
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sứ mệnh: Sắp xếp thông tin của thế giới và làm cho thông tin này trở nên hữu dụng và có thể truy cập trên toàn cầu.Chỉ xuất sắc thôi chưa đủ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thảo luận: Triết lý kinh doanh của một số công ty

  1. Thảo luận Triết lý kinh doanh của một số công ty LOGO Nhóm 1 – Lớp Văn hóa Kinh doanh (212)_2
  2. Hot Tip Sứ mệnh: Sắp xếp thông tin của thế giới và làm cho thông tin này trở nên hữu dụng và có thể truy cập trên toàn cầu.
  3. Tập trung vào người dùng và mọi thứ khác sẽ Chỉ xuất sắc 1 theo sau đó. thôi chưa đủ. 10 2 Tốt nhất là hãy làm một thứ gì đó thực sự tốt. Bạn có thể 9 3 Nhanh tốt hơn nghiêm túc mà chậm. không cần mặc com-lê. Dân chủ trong các 8 4 công việc liên quan đến web. Nhu cầu về thông tin vượt qua mọi biên giới. 7 5 Bạn không cần phải ở 6 bàn làm việc mới cần đến câu trả lời. Luôn có thông tin khác Bạn có thể kiếm tiền mà ngoài đó. không làm gì xấu.
  4. Giá trị cốt lõi Sứ mệnh • Trở thành một tổ chức kiểu mới, giàu mạnh Tôn trọng cá nhân, đổi mới bằng nỗ lực lao động và đồng đội sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ • Làm khách hàng hài Lãnh đạo các cấp: chí công, lòng gương mẫu và sáng suốt • Góp phần hưng thịnh quốc gia • Đem lại cho mỗi thành “Tôn Đổi Đồng” viên của mình điều kiện “Chí Gương Sáng” phát triển tài năng tốt nhất và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.
  5. Triết lý: Cống hiến tài năng và công nghệ nhằm tạo ra các sản phẩm và dịch vụ siêu việt, bằng cách đó đóng góp cho một xã hội toàn cầu tốt đẹp hơn.
  6. Cycle Diagram -Mang lại sự thịnh vượng và Tạo mọi cơ hội thuận lợi để cơ hội cho người khác. Con người người lao động thể hiện tối đa năng lực của mình. -Luôn phấn đấu là một công ty Mọi hoạt động kinh xã hội có trách nhiệm về mặtdoanh Tính ưu tú và môi trường. phối bởi một của được chi kim chỉ nam đạo đức Say mê xây dựng thành nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch và sự tôn Giá trị công vượt trội và cống hiến không ngừng trong trọng đối với tất cả những cốt lõi việc phát triển các sản cổ đông của công ty. phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Cùng thịnh vượngra những hướng nhìn Đặt Sự thay đổi của tương lai, dự đoán những nhu cầu và đòi hỏi của thị trường mình phục Tính liêm chính vụ.
  7. Triết lý: Góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người trên trái đất bằng cách đóng góp những tiến bộ quan trọng trong các lĩnh vực Thực phẩm và Sức khỏe và bằng những hoạt động vì Sinh mệnh con người.
  8. Diagram Nỗ lực để mang đến Từ những nguồn nhiều chủng loại sản nguyên liệu thiên phẩm gia vị với chất nhiên dồi dào với lượng tốt nhất và an công nghệ hiện toàn, phù hợp với đại, tiên tiến, phấn khẩu vị của người đấu trở thành công tiêu dùng trên toàn ty hàng đầu trong thế giới lĩnh vực thực phẩm.
  9. Giá trị cốt lõi của EVN Chất Hợp Sáng Tận lượng tác – tạo – tâm – – Tín Chia Hiệu Trí tuệ nhiệm sẻ quả Sứ mệnh: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.
  10. Triết lý kinh doanh Vinamilk mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích nhất ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Vinamilk. Vinamilk xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá trị cốt lõi 1 2 3 4 5 Chính trực Tôn trọng Công bằng Tuân thủ Đạo đức
  11. Nhóm 1 LOGO Lớp Văn hóa Kinh doanh (212)_2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0