Thảo luận
Triết lý kinh doanh của một số công ty
LOGO
Nhóm 1 – Lớp Văn hóa Kinh doanh (212)_2
Hot Tip
Sứ mệnh:
Sắp xếp thông tin của thế giới và làm cho thông tin này trở nên hữu dụng và có thể truy cập trên toàn cầu.
1
Tập trung vào người dùng và mọi thứ khác sẽ theo sau đó.
10
2
Chỉ xuất sắc thôi chưa đủ.
Tốt nhất là hãy làm một thứ gì đó thực sự tốt.
3
9
Nhanh tốt hơn chậm.
Bạn có thể nghiêm túc mà không cần mặc com-lê.
8
4
Dân chủ trong các công việc liên quan đến web.
7
5
Nhu cầu về thông tin vượt qua mọi biên giới.
6
Bạn không cần phải ở bàn làm việc mới cần đến câu trả lời.
Luôn có thông tin khác ngoài đó.
Bạn có thể kiếm tiền mà không làm gì xấu.
SứSứ mệnhmệnh
Giá trị cốt lõi
Tôn trọng cá nhân, đổi mới và đồng đội
Lãnh đạo các cấp: chí công, gương mẫu và sáng suốt
• Trở thành một tổ chức kiểu mới, giàu mạnh bằng nỗ lực lao động sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ • Làm khách hàng hài lòng • Góp phần hưng thịnh quốc gia • Đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển tài năng tốt nhất và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.
“Tôn Đổi Đồng” “Chí Gương Sáng”
Triết lý:
Cống hiến tài năng và công nghệ nhằm tạo ra các sản phẩm và dịch vụ siêu việt, bằng cách đó đóng góp cho một xã hội toàn cầu tốt đẹp hơn.
Cycle Diagram
Con người
-Mang lại sự thịnh vượng và cơ hội cho người khác.
Tạo mọi cơ hội thuận lợi để người lao động thể hiện tối đa năng lực của mình.
Tính ưu tú
Giá trị cốt lõi
-Luôn phấn đấu là một công ty Mọi hoạt động kinh doanh có trách nhiệm về mặt xã hội của được chi phối bởi một và môi trường. kim chỉ nam đạo đức nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch và sự tôn trọng đối với tất cả những cổ đông của công ty.
Say mê xây dựng thành công vượt trội và cống hiến không ngừng trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.
Cùng thịnh vượng Sự thay đổi
Tính liêm chính
Đặt ra những hướng nhìn của tương lai, dự đoán những nhu cầu và đòi hỏi của thị trường mình phục vụ.
Triết lý:
Góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người trên trái đất bằng cách đóng góp những tiến bộ quan trọng trong các lĩnh vực Thực phẩm và Sức khỏe và bằng những hoạt động vì Sinh mệnh con người.
Diagram
Từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên dồi dào với công hiện nghệ đại, tiên tiến, phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm.
Nỗ lực để mang đến nhiều chủng loại sản phẩm gia vị với chất lượng tốt nhất và an toàn, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng trên toàn thế giới
Giá trị cốt lõi của EVN
Tận tâm – Trí tuệ Chất lượng – Tín nhiệm Hợp tác – Chia sẻ
Sáng tạo – Hiệu quả
Sứ mệnh: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.
người đồng sáng bạn tạo và là
Triết lý kinh doanh Vinamilk mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích nhất ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng hành của Vinamilk. Vinamilk xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Giá trị cốt lõi
2
3
4
5
1
Chính trực Tôn trọng Công bằng Tuân thủ Đạo đức