Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Chính trị học
11 trang
41 lượt xem
5
0

Thể chế, cơ chế đấu tranh ngăn chặn quan điểm sai trái, thù địch trong lĩnh vực tư tưởng, lý luận, văn học và nghệ thuật ở Việt Nam: Quan niệm và yêu cầu đặt ra

Bài viết phân tích quan niệm và đề xuất các yêu cầu đặt ra đối với xây dựng và hoàn thiện thể chế, cơ chế đấu tranh ngăn chặn quan điểm sai trái, thù địch trong lĩnh vực tư tưởng, lý luận, văn học và nghệ thuật ở Việt Nam trong bối cảnh mới hiện nay.

vimanama2711
28/07/2020
Share
/
11
Có thể bạn quan tâm
Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học
Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học
9 trang
Phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh thông qua mô hình TPACK trong dạy học phần cơ sở hóa học chung
Phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh thông qua mô hình TPACK trong dạy học phần cơ sở hóa học chung
12 trang
Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học rèn luyện năng lực dạy học tích hợp
Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học rèn luyện năng lực dạy học tích hợp
11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học bài Hydrocarbon không no - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học bài Hydrocarbon không no - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh
73 trang
Vận dụng mô hình TPACK trong dạy học phần cơ sở hóa học chung lớp 10 nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh
Vận dụng mô hình TPACK trong dạy học phần cơ sở hóa học chung lớp 10 nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh
8 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn: Tư tưởng của Montesquieu về thể chế nhà nước và những gợi mở đối với việc xây dựng nhà nước pháp quyền ở nước ta hiện nay
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn: Tư tưởng của Montesquieu về thể chế nhà nước và những gợi mở đối với việc xây dựng nhà nước pháp quyền ở nước ta hiện nay
26 trang
Thực trạng dạy học phát triển năng lực nhận thức hoá học cho học sinh ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Thực trạng dạy học phát triển năng lực nhận thức hoá học cho học sinh ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
3 trang
Phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh thông qua dạy học Chủ đề Phương trình mặt phẳng hình học lớp 12
Phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh thông qua dạy học Chủ đề Phương trình mặt phẳng hình học lớp 12
3 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 10 trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 10 trung học phổ thông
219 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và nhân văn: Tư tưởng của Montesquieu về thể chế nhà nước và những gợi mở đối với việc xây dựng nhà nước pháp quyền ở nước ta hiện nay
Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và nhân văn: Tư tưởng của Montesquieu về thể chế nhà nước và những gợi mở đối với việc xây dựng nhà nước pháp quyền ở nước ta hiện nay
111 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống câu hỏi bài tập chương Liên kết hóa học - Hóa học 10 - Nâng cao nhằm phát triển năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống câu hỏi bài tập chương Liên kết hóa học - Hóa học 10 - Nâng cao nhằm phát triển năng lực học sinh
24 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Phát triển năng lực nhận thức của học sinh trong dạy học lịch sử thế giới hiện đại (1917-1945) ở trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn)
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Phát triển năng lực nhận thức của học sinh trong dạy học lịch sử thế giới hiện đại (1917-1945) ở trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn)
155 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao tính thực tiễn để phát triển năng lực nhận thức cho học sinh trong dạy học thông qua giáo dục STEM với chủ đề Cacbohiđrat – Hóa học lớp 12 THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao tính thực tiễn để phát triển năng lực nhận thức cho học sinh trong dạy học thông qua giáo dục STEM với chủ đề Cacbohiđrat – Hóa học lớp 12 THPT
60 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phân loại và phương giải bài tập tính theo phương trình hóa học
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phân loại và phương giải bài tập tính theo phương trình hóa học
41 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng phương pháp khoa học để phát triển năng lực nhận thức kiến thức sinh thái học cho học sinh lớp 12 THPT
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng phương pháp khoa học để phát triển năng lực nhận thức kiến thức sinh thái học cho học sinh lớp 12 THPT
119 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông
253 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - Trung học phổ thông
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - Trung học phổ thông
27 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý dạy học môn toán trung học phổ thông theo định hướng phân hóa dựa trên năng lực nhận thức của học sinh tại địa bàn huyện Kim Bảng, Hà Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý dạy học môn toán trung học phổ thông theo định hướng phân hóa dựa trên năng lực nhận thức của học sinh tại địa bàn huyện Kim Bảng, Hà Nam
124 trang
SKKN: Phương pháp giải một số dạng bài tập về khối lượng riêng, trọng lượng riêng phục vụ công tác bồi dưỡng học sinh giỏi Vật lý THCS
SKKN: Phương pháp giải một số dạng bài tập về khối lượng riêng, trọng lượng riêng phục vụ công tác bồi dưỡng học sinh giỏi Vật lý THCS
19 trang
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trung học phổ thông thông qua bài tập hóa học
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trung học phổ thông thông qua bài tập hóa học
259 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015