Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Tế - Quản Lý »
Quản lý dự án
10 trang
19 lượt xem
4
0

The effect of emotional labour on organizational commitment among call centre customer service representatives

The paper explores the relationship between emotional labour (Surface Acting, Deep Acting and Emotional Dissonance) and organizational commitment and the influence of variables like gender and year of experience in current organization.

guineverehuynh
17/06/2020
Share
/
10
Có thể bạn quan tâm

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015