Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Ngôn ngữ học
12 trang
15 lượt xem
1
0

Thực trạng điều chỉnh trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khiếm thính cấp tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Bài viết này đi sâu phân tích thực trạng điều chỉnh trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khiếm thính (HSKT) cấp tiểu học của giáo viên (GV). Nghiên cứu được thực hiện ở 11 cơ sở giáo dục (GD) có lớp chuyên biệt dành cho HSKT cấp tiểu học và 7 trường tiểu học hòa nhập có HSKT trên 5 địa bàn là Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Nam Định, Hưng Yên.

viaburame
14/03/2025
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Ảnh hưởng của ngôn ngữ mạng đối với năng lực ngôn ngữ của sinh viên Việt Nam ngành Ngôn ngữ Trung
Ảnh hưởng của ngôn ngữ mạng đối với năng lực ngôn ngữ của sinh viên Việt Nam ngành Ngôn ngữ Trung
10 trang
Biện pháp nâng cao năng lực sử dụng các yếu tố tạo hình trong dạy học môn Mĩ thuật theo chủ đề cho học sinh lớp 3 các trường tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Biện pháp nâng cao năng lực sử dụng các yếu tố tạo hình trong dạy học môn Mĩ thuật theo chủ đề cho học sinh lớp 3 các trường tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
8 trang
Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
8 trang
Đánh giá hiệu quả của một số biện pháp phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Đánh giá hiệu quả của một số biện pháp phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
9 trang
Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường trung học theo hướng phát triển năng lực học sinh
Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường trung học theo hướng phát triển năng lực học sinh
12 trang
Đặc điểm thơ tự do Trần Đăng Khoa (qua tập thơ Bên cửa sổ máy bay)
Đặc điểm thơ tự do Trần Đăng Khoa (qua tập thơ Bên cửa sổ máy bay)
12 trang
Biện pháp dạy học từ Hán Việt cho học sinh cấp trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
Biện pháp dạy học từ Hán Việt cho học sinh cấp trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
15 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng các phương pháp tích cực trong dạy học phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 5
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng các phương pháp tích cực trong dạy học phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 5
85 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy học trong phân môn Luyện từ và câu lớp 3
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy học trong phân môn Luyện từ và câu lớp 3
107 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Khảo sát năng lực viết tiếng Việt của học sinh tiểu học dân tộc Thái tại Điện Biên (Trường hợp huyện Điện Biên Đông)
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Khảo sát năng lực viết tiếng Việt của học sinh tiểu học dân tộc Thái tại Điện Biên (Trường hợp huyện Điện Biên Đông)
27 trang
Thực trạng năng lực viết tiếng Việt của học sinh trường Trung học cơ sở Quyết Thắng thành phố Sơn La
Thực trạng năng lực viết tiếng Việt của học sinh trường Trung học cơ sở Quyết Thắng thành phố Sơn La
7 trang
Đặc điểm phát âm tiếng Anh: Những khó khăn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh gặp phải
Đặc điểm phát âm tiếng Anh: Những khó khăn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh gặp phải
10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng giao tiếp của sinh viên không chuyên ngữ trong các lớp học tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng giao tiếp của sinh viên không chuyên ngữ trong các lớp học tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học và năng lực thẩm mĩ cho học sinh qua dạy học đọc – hiểu văn bản Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học và năng lực thẩm mĩ cho học sinh qua dạy học đọc – hiểu văn bản Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống)
63 trang
Vận dụng UDL trong đánh giá năng lực môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1 có khó khăn ngôn ngữ
Vận dụng UDL trong đánh giá năng lực môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1 có khó khăn ngôn ngữ
9 trang
Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập
Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập
8 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến việc học kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ tại Trường Cao đẳng Công Thương thành phố Hồ Chí Minh
Yếu tố ảnh hưởng đến việc học kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ tại Trường Cao đẳng Công Thương thành phố Hồ Chí Minh
10 trang
Tiếp cận tác phẩm văn học trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 từ tư tưởng Đức trị Nho giáo
Tiếp cận tác phẩm văn học trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 từ tư tưởng Đức trị Nho giáo
9 trang
Thiết kế phiếu bài tập cho dạng bài luyện từ và câu lớp 3 theo định hướng dạy học phân hoá
Thiết kế phiếu bài tập cho dạng bài luyện từ và câu lớp 3 theo định hướng dạy học phân hoá
7 trang
Biện pháp dạy học môn Tiếng Việt theo hướng trải nghiệm ở tiểu học
Biện pháp dạy học môn Tiếng Việt theo hướng trải nghiệm ở tiểu học
8 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015