CHƯƠNG 9:
MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN HIỆN ĐẠI
1
NHÓM 9
1. Trương Quốc Dũng
2. Tạ Tường Vi
3. Nguyễn Hữu Giềng
4. Đoàn Đại Dương
2
MỤC ĐÍCH CHƯƠNG 9
+ Hiểu diễn tiến và hiệu quả của marketing điểm đến hiện đại + Đánh giá tầm quan trọng của việc khuyến khích các thành phần (Stakeholder) tham gia trong marketing điểm đến hiện đại + Hiểu hình thức và đặc tính của xây dựng hình ảnh điểm đến. + Nhận thức về định hướng chiến lược marketing điểm đến hiện đại
3
+ Hiểu về hình thức và đặc tính của thương hiệu điểm đến. + Nhận biết vai trò của kỹ thuật – đặc biệt là internet trong marketing điểm đến hiện đại. + Hiểu rõ cấu trúc và vai trò của các tổ chức marketing điểm đến. + Hiểu được marketing điểm đến bao gồm các ấn phẩm và các vấn đề liên quan đến khả năng của 1 điểm đến. Việc xúc tiến như là sự cân bằng của sản phẩm và thương hiệu
4
TỔNG QUAN CHƯƠNG 9
Để cạnh tranh tốt trong ngành du lịch cần:
- Phát triển mạnh (về qui mô)
- Độc đáo
5
- Tạo ra thương hiệu nổi trội
TIẾN TRÌNH (PROCESS)
Làm thương hiệu nhắm vào điểm đến:
- Hình thức
- Bản chất
6
MARKETING ĐIỂM ĐẾN:
- Tăng trưởng về lượng tham quan.
- Tăng đầu tư, phát triển vùng (địa phương)
7