CHƯƠNG 9:

MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN HIỆN ĐẠI

1

NHÓM 9

1. Trương Quốc Dũng

2. Tạ Tường Vi

3. Nguyễn Hữu Giềng

4. Đoàn Đại Dương

2

MỤC ĐÍCH CHƯƠNG 9

+ Hiểu diễn tiến và hiệu quả của marketing điểm đến hiện đại + Đánh giá tầm quan trọng của việc khuyến khích các thành phần (Stakeholder) tham gia trong marketing điểm đến hiện đại + Hiểu hình thức và đặc tính của xây dựng hình ảnh điểm đến. + Nhận thức về định hướng chiến lược marketing điểm đến hiện đại

3

+ Hiểu về hình thức và đặc tính của thương hiệu điểm đến. + Nhận biết vai trò của kỹ thuật – đặc biệt là internet trong marketing điểm đến hiện đại. + Hiểu rõ cấu trúc và vai trò của các tổ chức marketing điểm đến. + Hiểu được marketing điểm đến bao gồm các ấn phẩm và các vấn đề liên quan đến khả năng của 1 điểm đến. Việc xúc tiến như là sự cân bằng của sản phẩm và thương hiệu

4

TỔNG QUAN CHƯƠNG 9

Để cạnh tranh tốt trong ngành du lịch cần:

- Phát triển mạnh (về qui mô)

- Độc đáo

5

- Tạo ra thương hiệu nổi trội

TIẾN TRÌNH (PROCESS)

Làm thương hiệu nhắm vào điểm đến:

- Hình thức

- Bản chất

6

MARKETING ĐIỂM ĐẾN:

- Tăng trưởng về lượng tham quan.

- Tăng đầu tư, phát triển vùng (địa phương)

7