intTypePromotion=1

Tiểu luận Quản trị kinh doanh: Phân tích Website Công ty Cổ phần Bột giặt Lix và đề ra chiến lược để tăng duy trì lượng truy cập website trong 6 tháng đầu năm 2021

Chia sẻ: Daminhnguyet Daminhnguyet | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

0
4
lượt xem
3
download

Tiểu luận Quản trị kinh doanh: Phân tích Website Công ty Cổ phần Bột giặt Lix và đề ra chiến lược để tăng duy trì lượng truy cập website trong 6 tháng đầu năm 2021

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiểu luận tiến hành phân tích chiến lược triển khai kênh bán hàng trực tuyến của Công ty Bột giặt Lix; đặc trưng, lợi thế của kênh bán hàng qua website; kế hoạch phát triển chiến lược để tăng và duy trì lượng truy cập website trong 6 tháng đầu năm 2021.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận Quản trị kinh doanh: Phân tích Website Công ty Cổ phần Bột giặt Lix và đề ra chiến lược để tăng duy trì lượng truy cập website trong 6 tháng đầu năm 2021

  1. GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH BÀI TIỂU LUẬN Đề tài: Phân tích Website Công ty Cổ phần Bột giặt Lix và đề ra chiến lược để tăng duy trì lượng truy cập website trong 6 tháng đầu năm 2021 Tp.Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2020
  2. GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH BÀI TIỂU LUẬN Đề tài: Phân tích Website Công ty Cổ phần Bột giặt Lix và đề ra chiến lược để tăng duy trì lượng truy cập website trong 6 tháng đầu năm 2021 Giảng viên hướng dẫn/ ThS: Nguyễn Vũ Quân Sinh viên thực hiện: Nhóm 4 ĐẶNG VÕ THÙY TRANG DH71701940 LA THỊ NGỌC THẢO DH71701938 TỐNG THỊ MỸ HỒNG DH71703414 HỒ TRUNG TÍN DH71704911 Tp.Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2020 2020 2
  3. MỤC LỤC CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN .................................................................................... 4 1. GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP: .................................................................. 4 1.1. Tổng quan: ..................................................................................................... 4 1.2. Hoạt động kinh doanh:................................................................................... 5 1.3. Lịch sử hình thành ......................................................................................... 6 2. TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LỖI DOANH NGHIỆP ............... 9 2.1. Tầm nhìn ........................................................................................................ 9 2.2. Sứ mệnh ....................................................................................................... 10 2.3. Giá trị cốt lỗi ................................................................................................ 10 CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC TRIỂN KHAI KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY BỘT GIẶT LIX ............................................... 10 1. Giới thiệu website của Lix ................................................................................. 10 2. Khách hàng mục tiêu .......................................................................................... 11 3. Đặc trưng, lợi thế và lợi ích từ kênh bán hàng qua website ............................... 12 4. Kế hoạch phát triển chiến lược để tăng và duy trì lượng truy cập website trong 6 tháng đầu năm 2021 ............................................................................................... 13 TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................................................... 16
  4. CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN 1. GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP: 1.1. Tổng quan: Công ty Cổ Phần Bột Giặt Lix (Tên tiếng Anh: Lix Detergent Joint Stock Company) tiền thân là một công ty kỹ nghệ hóa phẩm của tư nhân, sau đó chủ của công ty này hiến cho nhà nước, sát nhập vào nhà máy bột giặt Viso. Năm 1992, công ty chuyển thành công ty bột giặt Lix, cổ phần vào năm 2003, hiện tổng công ty hóa chất năm giữ 51% cổ phần. Lix đã từng mua lại nhà máy sản xuất bột giặt công suất 30.000 tấn/năm từ công ty liên doanh Unilever Việt Nam và bắt đầu nhận gia công cho Unilever từ năm 2013, hợp đồng đến 2019. Tuy nhiên không chịu núp bóng người khổng lồ, Lix phát triển các sản phẩm của riêng mình mà đẩy mạnh xuất khẩu. Hiện công ty này có hơn 30 khách hàng ở 21 quốc gia trên thế giới, thị trường xuất khẩu chính gồm: Cambodia, Philippines, Togo, Triều Tiên, Mông Cổ, Brunei, Libya... chiếm 15% tổng doanh thu. Ngoài ra, LIXCO còn sản xuất sản phẩm OEM (Original Equipment Manufacturer: sản xuất ra một sản phẩm của nhãn khác) cho một số thị trường như Nhật, Philippines, New Zealand, Úc, Malaysia, Đài Loan, Mông Cổ, Singapore, Hàn Quốc, Pakistan... Trong khi đó, doanh thu gia công chỉ chiếm 4% tổng doanh thu. Thời điểm nhận gia công cho Unilever, doanh thu của Lix đạt 1.500 tỷ, lợi nhuận trên 90 tỷ đồng. Sau 6 năm, doanh thu công ty đạt 2.300 tỷ, lợi nhuận gấp đôi 187 tỷ đồng. Cách để Lix sống sót trên thị trường là đẩy mạnh hệ thống phân phối. Hiện 43% doanh thu của Lix đến từ kênh bán hàng truyền thống bao gồm 168 nhà phân phối, ngoài ra LIXCO đang bán hàng trực tiếp cho các hệ thống siêu thị lớn như Co.op Mart, Big C, Mega Market, Lotte, Aeon, Vinmart, Satra, Emart, Simply mart. Bên cạnh đó, Công ty cũng sản xuất nhãn hàng riêng cho Coop Mart, Big C, Mega Market, Vinmart, Lotte. 4
  5. Hiện Công ty đang phát triển thêm mạng lưới bán hàng Horeca, trực tiếp đến các hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán ăn... Doanh thu từ kênh này trong năm 2018 tăng 44% so với năm 2017. Ngoài ra công ty còn triển khai kênh bán hàng online trực tuyến đến tận tay người tiêu dùng. Cơ cấu của Công ty: Trụ sở chính tại Khu phố 4, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh và 02 chi nhánh tại Bình Dương và Bắc Ninh. Các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất chính của công ty bao gồm:  Công nghiệp sản xuất các chất tẩy rửa tổng hợp và mỹ phẩm;  Sản xuất và kinh doanh các loại hóa chất, bao bì;  Kinh doanh xuất nhập khẩu;  Kinh doanh bất động sản. Cơ cấu cổ đông: Theo Sổ theo dõi cổ đông của Công ty chốt ngày 17/12/2019 với cơ cấu như sau: cổ đông nhà nước là Tổng Công ty hóa chất Việt Nam nắm giữ cổ phiếu 51% cổ phiếu, cổ đông khác (cổ đông sáng lập, HĐQT, ban TGĐ, BKS, KTT,…) nắm giữ 38,45% cổ phiếu, cổ đông nước ngoài nắm giữ 10,55% cổ phiếu. 1.2. Hoạt động kinh doanh: Các sản phẩm, dịch vụ chính của công ty như sau: Bột giặt: Đây là nhóm sản phẩm chủ lực của Công ty, chiếm tỉ trọng cao trong tổng sản lượng sản xuất và tiêu thụ hàng năm. Bột giặt với thương hiệu nổi tiếng Lix Extra, Lix Siêu sạch, Lix Extra Chanh, Yes đã trở thành mặt hàng quen thuộc với từng người dân, đặc biệt ở thị trường phía Nam và tại các hệ thống siêu thị lớn như Sài gòn Co-op mart, Big C, Metro, Lotte, Vinatex do những đặc điểm ưu việt là bột giặt kinh tế, tiết kiệm, có hương thơm độc đáo và giá thành rất cạnh tranh, có thể dùng cho cả giặt máy lẫn giặt tay, phù hợp với mọi nguồn nước. Sản phẩm chủ lực là bột giặt Lix Extra chiếm 36% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn Công ty, với thị trường được phân phối không chỉ ở trong nước mà còn được xuất khẩu sang Campuchia, thị trường châu Phi và Trung Đông. Ngoài ra, công ty cũng phát triển thêm dòng sản phẩm cao cấp dùng cho máy giặt mang thương hiệu Lix Compact. 5
  6. Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, có chất lượng cao, tẩy sạch các loại vết bẩn mà không làm bay màu vải sợi và đặc biệt rất tiết kiệm do đây là bột giặt tỷ trọng cao (bột giặt đậm đặc). Nước rửa chén: Là nhóm sản phẩm chủ lực thứ hai đứng sau bột giặt, chiếm 35,1% tổng sản lượng tiêu thụ của Công ty (năm 2008). Cùng với sản phẩm bột giặt, tỷ trọng sản lượng chất tẩy rửa của Lixco luôn đạt ở mức 35% - 40% tổng sản lượng sản xuất chất tẩy rửa của Tổng công ty Hóa chất Việt Nam. Nước rửa chén mang thương hiệu Lix với hương Chanh và hương Trà xanh mặc dù ra đời sau các nhãn hiệu khác trên thị trường nhưng đã tạo được chỗ đứng vững chắc do sản phẩm có chất lượng tốt mà giá lại cạnh tranh. Nước rửa chén Lix không chỉ là nhãn hiệu uy tín trong nước mà còn là thương hiệu nổi tiếng tại Campuchia. Các mặt hàng khác: Ngoài các nhóm sản phẩm chủ lực trên, Công ty còn cho ra đời các sản phẩm nước giặt Lix, nước xả vải Lix, nước lau sàn Lix, nước tẩy toilet, nước tẩy Javel… bước đầu cũng được khách hàng ủng hộ và đã có sự tăng trưởng. 1.3. Lịch sử hình thành Bảng 1.1. Lịch sử phát triển doanh nghiệp Tiền thân là Công ty kỹ nghệ hóa phẩm Huân Huân, một công 1972 ty tư nhân được thiết kế theo công nghệ của Ý. Trong quá trình cải tạo công thương nghiệp, nhà máy chuyển 1977 sang hình thức xí nghiệp hợp doanh và lấy tên là Nhà máy Công tư hợp doanh Linh Xuân. 6
  7. Chủ nhà máy hiến cho Nhà nước để xuất cảnh, nhà máy được 1978 sát nhập vào Nhà máy Bột giặt Viso. Tách khỏi Nhà máy Bột giặt Viso và đổi tên thành Nhà máy 1980 Quốc doanh Bột giặt Linh Xuân, trực thuộc Công ty Bột giặt Miền Nam. Chuyển thành Công ty Bột giặt Lix, thuộc Tổng Công ty Hóa 1992 chất công nghiệp và Hóa chất tiêu dùng. Khánh thành Chi nhánh Lix Hà Nội tại huyện Gia Lâm, TP. Hà 1994 Nội. Nhà máy có công suất 5.000 tấn bột giặt/năm. Chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Bột giặt Lix với vốn 2003 điều lệ 36 tỷ đồng theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4103001845 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM cấp. Mua lại Nhà máy sản xuất bột giặt có công suất 30.000 tấn bột 2005 giặt/năm từ Công ty Liên doanh Unilever Việt Nam, tại quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội và chuyển Chi nhánh LIX Hà Nội về 7
  8. trụ sở mới. Thành lập Chi nhánh Lix Bình Dương. Triển khai xây dựng nhà 2008 máy sản xuất chất tẩy rửa dạng lỏng có công suất 60.000 tấn / năm. Ngày 10/12 chính thức niêm yết cổ phiếu Công ty tại Sở Giao 2009 dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) Tháng 12/2011 nhà máy LIX Bình Dương đã bắt đầu hoạt động 2011 và cho ra những lô sản phẩm đầu tiên. Ký kết hợp đồng gia công với Unilever đến hết năm 2019. Đầu 2013 tư trang thiết bị hiện đại nâng công suất nhà máy sản xuất bột giặt tại Thủ Đức từ 90.000 tấn / năm lên 120.000 tấn / năm. 2015 Triển khai xây dựng chi nhánh Bắc Ninh. 8
  9. 15/08/2016: Tăng vốn điều lệ lên 324 tỷ đồng. 2016 30/12/2016: Khánh thành chi nhánh Bắc Ninh. Nâng công suất nhà máy chất tẩy rửa lỏng tại Bình Dương từ 2017 60.000 tấn lên 90.000 tấn. Công ty đạt thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường ở tỉnh Bình Dương. Ngày 04/10/2018, nhà máy Lix Bình 2018 Dương được Sở Y Tế tỉnh Bình Dương cấp chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm. Đầu tư hệ thống đóng gói tự động tốc độ cao tại nhà máy LIX 2019 Bình Dương 2. TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LỖI DOANH NGHIỆP 2.1. Tầm nhìn “Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc gia đình tại Việt Nam bằng chiến lược phát triển bền vững trên cơ sở xây dựng và phát triển hệ thống quản trị nhân sự hiện đại, hệ thống phân phối hiệu quả và tiên phong đổi mới công nghệ.” 9
  10. 2.2. Sứ mệnh “Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng và cổ đông, xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên và quan tâm sâu sắc đến cộng đồng”. 2.3. Giá trị cốt lỗi “ Công bằng - Trung thực - Tôn trọng - Đạo đức - Tuân thủ “ CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC TRIỂN KHAI KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY BỘT GIẶT LIX 1. Giới thiệu website của Lix Trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng toàn cầu được thúc đẩy bởi các kênh bán lẻ, thương mại điện tử và các kênh bán hàng đa kênh. Một nghiên cứu thương mại điện tử của Nielsen trên 30 quốc gia cho thấy doanh số bán hàng trực tuyến FMCG đang tăng gấp 5 lần doanh số bán hàng tại các cửa hàng và đến năm 2020. Bên cạnh đó, thương mại điện tử của ngành hàng FMCG toàn cầu sẽ có doanh thu hơn 400 tỷ USD và chiếm 10% -12% tổng FMCG thị phần. Thiết bị di động và nền tảng kỹ thuật số cũng đang nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, chuyển đổi cam kết thương hiệu hướng đến người tiêu dùng. Ba phần tư (75%) người tiêu dùng toàn cầu cho biết họ được tự do kết nối mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, tỷ lệ kết nối này cung cấp nhiều điểm chạm cho các công ty FMCG để tương tác với người tiêu dùng và tận dụng việc nội địa hóa để cải thiện mức độ tương tác thông qua các giải pháp cá nhân hóa và xác thực hóa. Thế giới đang thay đổi từng ngày và nhu cầu của con người vì thế cũng tăng theo, điều này khiến các doanh nghiệp phải luôn cải tiến chiều lòng khách hàng của mình. Đây không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội ,nếu doanh nghiệp biết tận dụng thời cơ sẽ mang về một lợi thế rất lớn trong doanh thu mà không cần phải tốn nhiều nhân lực như marketing trong môi trường truyền thống. 10
  11. Nắm được điều ấy Lix đã xây dựng website cho bản thân nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng đồng thời giúp cho các bà nội trợ có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho gia đình. Hệ thống bán hàng trực tuyến đã đi vào hoạt động phục vụ người tiêu dùng từ tháng 07/2015. Mua hàng tại trang website bán hàng trực tuyến, người tiêu dùng có thể tìm thấy toàn bộ các sản phẩm chăm sóc gia đình của Công ty Cổ phần Bột giặt LIX gồm: bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước xả vải, nước tẩy toilet, Javel, nước lau kính, nước rửa tay, sữa tắm… Với phương châm “Tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm”: Ở phương châm này chính là người mua hàng chỉ cần click chuột để chọn sản phẩm, công ty sẽ giao hàng trong vòng 24h. Đặc biệt, những đơn hàng có tổng giá trị trên 200.000 VND sẽ được miễn phí giao hàng. Ngoài việc khách hàng được “Mua lẻ với giá sỉ” còn được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị khuyến mãi khi mua hàng trên trang web banhang.lixco.com. 2. Khách hàng mục tiêu Cho dù trang web của bạn tốt hay là có bao nhiêu nội dung mới lạ và sáng tạo thì bạn cũng không thể làm hài lòng hết tất cả khách hàng trên intenet, nếu cố gắng chạy theo những điều ấy thì sự phát triển của bạn sẽ bị chậm lại. Việc nhắm vào một nhóm đối tượng cụ thể sẽ cụ thể hóa ý tưởng cũng như khả năng tiếp cận của bạn. Nhìn nhận thấy vấn đề đó khách hàng mục tiêu mà Lixco đang nhắm đến cho trang web của mình chính là:  Những người nội trợ trẻ tuổi (22-35) ở độ tuổi này thì khách hàng chủ yếu có công việc ổn định và khá bận rộn nên thường có xu hướng mua hàng online 11
  12. để tiết kiệm thời gian, mặt khác các chị em nội trợ cũng rất ưa chuộng sự giảm giá cũng như chiếc khấu và thường xuyên săn sale .  Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu này cũng bởi vì họ là người khá là dễ tính trong việc trải nghiệm trải nghiệm trực tiếp vì hầu hết họ khá bận rộn và cũng ngại những nơi đông người hay các sự kiện giảm giá tại kệnh bán hàng truyền thống. Còn ở những chương trình giảm giá tại môi trường số luôn khiến họ tò mò và click để xem. 3. Đặc trưng, lợi thế và lợi ích từ kênh bán hàng qua website Website là 1 kênh bán hàng online uy tín, chuyên nghiệp và bền vững nhất. Trang web bán hàng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động mua bán trực tuyến của bạn. Website bán hàng online có các ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các hình thức bán hàng trực tuyến khác:  Tương tác hiệu quả nhất đối với khách, website giúp bạn tiếp cận khách hàng không giới hạn, không phụ thuộc vào thời gian và vị trí địa lý, chỉ cần có kết nối mạng Internet.  Bán hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn, tất cả các khâu bán hàng đều gói gọn bên trong một website từ trưng bày sản phẩm (thông tin mô tả, hình ảnh sản phẩm, giá bán), bán hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng sau bán hàng…  Tự do xây dựng giao diện, nội dung, bố cục, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mại, sự kiện… một cách thuận tiện, chủ động tạo sự lôi cuốn nhất đối với khách hàng khi ghé thăm website. Bạn có thể tạo các đặc trưng khác biệt mà các đối thủ khác không có được nhằm tạo dấu ấn và quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả.  Hoạt động liên tục, mọi giao dịch mua bán, đặt hàng của khách mua hàng được thực hiện 24/7.  Không lo lắng vấn đề Fanpage Facebook, Zalo hay kênh Youtube bán hàng bị xóa do vi phạm quy định chính sách của họ. 12
  13.  Hạn chế của website là bạn phải tốn chi phí thiết kế, tên miền, hosting hàng năm, chi phí làm nội dung và đặc biệt là chi phí SEO để đưa website lên top tìm kiếm Google trong nghành hàng bạn tham gia. Trong bối cảnh TMĐT phát triển, mọi thứ đều cần sử dụng đến mạng Internet, thì một website bán hàng là phương tiện nên có đối với bất kì doanh nghiệp. 4. Kế hoạch phát triển chiến lược để tăng và duy trì lượng truy cập website trong 6 tháng đầu năm 2021 Cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi một nhanh nhất, chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện online hiện nay, giúp người tiêu người tiêu dùng biết đến một cách rộng rãi, nhanh chóng. Chiến lược truy cập wedsite trong 6 tháng đầu năm 2021:  Tích điểm tặng card điện thoại  Chương trình “Cùng lixco đón tết không xô bồ” Mục tiêu:  10.000 khách hàng tham gia.  20.000 account.  20.000 lượt truy cập mỗi tháng.  1000 đơn hàng trên 1 tháng.  200 account đặt hàng lần 2. Về nội dung:  Công ty sẽ thiết kế lại trang web mang màu sắc rực rỡ của tết cổ truyền Việt Nam, với màu chủ đạo sẽ là màu đỏ và vàng.  Với chương trình tích điểm tặng card điện thoại, nhằm kích cầu và cũng như tăng lượt tương tác trên trang web. Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm của lix, chỉ cần chụp lại hóa đơn mua hàng, sau đó gửi về cho chúng tôi thông qua website (www.lixco.vn) thì sẽ được tích điểm dựa trên sản phẩm, tích đủ 50đ, thì sẽ nhận 1 card điện thoại với mệnh giá 50.000đ. 13
  14. Về hình thức:  Mỗi sản phẩm bột giặt nước giặt của lix trên 3kg sẽ được tích 2đ các sản phẩm còn lại là 1đ, áp dụng cho các siêu thị và cửa hàng tiện lợi.  Với chương trình “Cùng lixco đón tết không xô bồ” đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Trong chương trình này áp dụng cho đặt hàng trên trang web (www. Lixco.vn), khách hàng sẽ được giảm 20% cho các sản phẩm của lix trên tổng hóa đơn, đồng thời mỗi đơn hàng đều sẽ được random nhận thưởng xe máy airblack. Vào thời điểm này đang đúng vào những ngày cuối năm của tết âm lịch 2020 người người nhà nhà đều sẽ dọn dẹp đón năm mới với vô vàn công việc rất bận rộn nên nhu cầu có thể mua hàng online giao tận nhà là vô cùng cần thiết , chính vì thế nếu tung ra chương trình khuyến mãi vào ngay thời điểm này sẽ giúp kích cầu, tăng doanh thu và được nhiều người biết đến trang web hơn. Thời gian thực hiện:  01/01/2021-08/01/2021: bắt đầu thiết kế trang web theo chủ đề về tết 2021, lên ý tưởng về quảng cáo trang web.  08/01/2021-10/01/2021: duyệt chủ đề, đánh giá bản thiết kế trang web, demo về TVC trang web.  11/01/2021-12/01/2021: quay tvc, và duyệt TVC.  13/01/2021: tung traler về chương trình khuyến mãi của lix trên trang facebook.  15/01/2021-28/02/2021: Diễn ra Chương trình “Cùng lixco đón tết không xô bồ”.  28/02/2021: Bóc thăm trúng thưởng.  01/03/2021: Họp đánh giá chương trình.  02/03/2021-10/03/2021: Lên ý tưởng, chủ đề cho chương trình tặng card.  11/3/2021-13/3/2021: Duyệt ý tưởng và chủ đề.  15/3/2021: Tung quảng cáo về chương trình lên facebook.  16/3/2021: Tuyển Pg inline giới thiệu về chương trình tại gian hàng.  17/3/2021- 30/6/2021: diễn ra chương trình tặng card tri ân. 14
  15.  01/07/2021: đánh giá chương trình thực hiện. 15
  16. TÀI LIỆU THAM KHẢO 1. Slide bài giảng Marketing kỹ thuật số, ThS. Nguyễn Vũ Quân, 2020 2. Website Công ty CP Bột giặt Lix: https://www.lixco.com 3. Website Công ty 4HMEDIA: http://www.4hmediavn.com 4. Website Bách khoa toàn thư mở: https://vi.wikipedia.org 5. Website Ngân hàng thế giới: https://www.worldbank.org 6. Website Tổng cục thống kê: https://www.gso.gov.vn 16
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2