
2
Xét trong thị trường áo sơ mi dành cho nam giới, có rất nhiều
thương hiệu nhưng nổi trội hơn vẫn là các thương hiệu có chất lượng
cao, uy tín, lâu năm như An Phước, Việt Tiến, May 10, May Nhà Bè,
May Phương Đông,… Trong xu thế hội nhập ngày nay, các doanh
nghiệp sản xuất áo sơ mi nam Việt Nam nói riêng và các doanh
nghiệp nói chung đứng trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt mang
tính quốc tế nhằm giành giật khách hàng và mở rộng thị trường ngay
trong phạm vi không gian thị trường trong nước cũng như thị trường
thế giới. Vì vậy, việc thấu hiểu suy nghĩ và hành vi của người tiêu
dùng là vô cùng quan trọng. Đối với Công ty cổ phần dệt may An
Phước, áo sơ mi nam là mặt hàng chủ lực của công ty. Để phục vụ
tốt nhất thị trường trong nước, công ty cần có các nghiên cứu thường
xuyên về các nhân tố liên quan đến hành vi người tiêu dùng, giúp các
nhà hoạch định và ban quản trị giao tiếp tốt hơn với người tiêu dùng,
hiểu được đặc điểm cụ thể trong hành vi của họ.
Sau khi tìm hiểu thực trạng ngành và xác định vấn đề nghiên
cứu, điều quan trọng là xác định được các câu hỏi nghiên cứu - là
nền tảng cho các giả thuyết nghiên cứu sau này. Các nỗ lực xuyên
suốt đề tài nghiên cứu để làm sáng tỏ các câu hỏi sau đây:
- Người tiêu dùng có gắn kết khi ra quyết định mua áo sơ mi
nam, cụ thể là thương hiệu An Phước không? Mức độ gắn kết?
- Có sự khác biệt về mức độ gắn kết giữa các đối tượng khác
nhau không?
2. Mục tiêu nghiên cứu
- Tổng lược cơ sở lý luận về sự gắn kết đối với sản phẩm.
- Đo lường sự gắn kết sản phẩm của người tiêu dùng với
trường hợp sản phẩm áo sơ mi nam thương hiệu An Phước.
- Xây dựng mô hình nghiên cứu sự gắn kết đối với sản phẩm