
kê, suy luận trong tổng hợp số liệu.
Phương pháp nghiên cứu: nghiên cứu tình huống, nghiên cứu định tính;
Các phương pháp nghiên cứu cụ thể: so sánh, phân tích, đánh giá tổng hợp.
6. Những đóng góp của luận văn:
Kết quả nghiên cứu của đề tài giúp CTCPCN Tùng Duy hiểu rõ hơn
điểm mạnh, điểm yếu để phát huy và sử dụng tốt nhất các nguồn lực, hạn chế
tối đa rủi ro, nhằm xây dựng công ty trở thành doanh nghiệp Xây lắp phát
triển bền vững.
7. Bố cục của luận văn:
Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung chính của đề tài gồm 3
chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược Kinh doanh của
Doanh nghiệp.
Chương 2: Phân tích cơ sở thực tiễn xây dựng chiến lược kinh danh
cho Công ty cổ phần công nghệ Tùng Duy.
Chương 3: Lựa chọn chiến lược kinh doanh của Công ty CP Công nghệ
Tùng Duy và các giải pháp thực hiện chiến lược.
CHƯƠNG 1
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC
KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
Nội dung của chương 1 được trình bầy trong.. trang, bao gồm những nội
dung chính sau đây:
1.1. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – ĐỊNH NGHĨA, VAI TRÒ, CÁC
ĐẶC TRƯNG CƠ BẢN.
1.1.1. Định nghĩa
Chiến lược kinh doanh có thể được định nghĩa một cách tổng quát như
sau: Chiến lược kinh doanh là một loạt các cam kết và hành động mà một
công ty sử dụng để dành được một lợi thế cạnh tranh bằng cách khai thác
những năng lực cốt lõi trên một thị trường nhất định (P.Rindova &
C.J.Fombrun, 1999)
1.1.2. Vai trò của chiến lược kinh doanh
Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp nhận rõ mục đích, hướng đi
của mình làm cơ sở, kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của