
2.1. Cơ sở lý lun về ứng dụng TMĐT trn nền tng di động .................................. 31
2.1.1. Khi nim - TMĐT trn nền tng di động v ứng dụng TMĐT trn nền tng
di động ....................................................................................................................... 31
2.1.2. Đặc điểm v lợi ích, hạn ch ca TMĐT trn nền tng di động ..................... 33
2.1.3. Nội dung ứng dụng TMĐT trn nền tng di động .......................................... 39
2.1.4. Ch thể ứng dụng TMĐT trn nền tng di động ............................................. 41
2.1.5. Cch thức ứng dụng TMĐT trn nền tng di động ......................................... 45
2.1.6. Yu t nh hưởng đn ứng dụng TMĐT trn nền tng di động ..................... 49
2.1.7. Đnh gi mức độ ứng dụng TMĐT trn nền tng di động ca cc DNNVV . 70
2.2. Kinh nghim ứng dụng TMĐT trn nền tng di động trong cc doanh nghip nhỏ
v vừa tại một s quc gia trn th giới v bi học cho Vit Nam ............................... 72
2.2.1. Kinh nghim ứng dụng TMĐT trn nền tng di động trong cc DNNVV tại
một s quc gia trn th giới ..................................................................................... 74
2.2.2. Bi học cho DNNVV ở Vit Nam trong ứng dụng TMDĐ ............................ 82
Tiểu kt Chương 2 ..................................................................................................... 84
CHƯƠNG 3 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ DỮ LIỆU ............. 85
3.1. Quy trình nghin cứu ......................................................................................... 85
3.2. Phương php nghin cứu .................................................................................... 85
3.2.1. Phương php nghin cứu tại bn ..................................................................... 85
3.2.2. Phương php nghin cứu định tính ................................................................. 87
3.2.3. Phương php nghin cứu định lượng .............................................................. 88
Tiểu kt Chương 3 ..................................................................................................... 97
CHƯƠNG 4 THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRÊN
NỀN TẢNG DI ĐỘNG TẠI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA Ở VIỆT NAM
TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ .................................... 98
4.1. Tình hình pht triển thương mại đin tử trn nền tng di động trn th giới v
Vit Nam ................................................................................................................... 98
4.1.1. Tình hình pht triển thương mại đin tử trn nền tng di động trn th giới .. 98
4.1.2. Tình hình pht triển thương mại đin tử trn nền tng di động tại Vit Nam101