
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
DANH MỤC CÁC HÌNH ......................................................................................... vi
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ........................................................................ viii
TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU LUẬN VĂN ............................................... ix
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................. 1
1. L do chọn đề tài .................................................................................................. 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu .......................................................................... 2
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu ....................................................................... 4
4. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu ........................................................................... 4
5. Phương pháp nghiên cứu ...................................................................................... 4
6. Bố cục đề tài ......................................................................................................... 5
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH WEBSITE.... 6
1.1. Tổng quan về chiến lược kinh doanh ................................................................ 6
1.1.1. Khái niệm về chiến lược và chiến lược kinh doanh .................................... 6
1.1.2. Vai trò của chiến lược kinh doanh đối với doanh nghiệp ......................... 10
1.2. Quản trị chiến lược .......................................................................................... 11
1.2.1. Khái niệm về quản trị chiến lược .............................................................. 11
1.2.2. Quy trình quản trị chiến lược .................................................................... 12
1.2.3. Phân loại chiến lược kinh doanh ............................................................... 13
1.3. Xây dựng chiến lược kinh doanh tại doanh nghiệp ........................................ 16
1.3.1. Phân tích môi trường bên ngoài ................................................................ 18
1.3.2. Phân tích môi trường bên trong ................................................................ 23
1.3.3. Phân tích ma trận SWOT .......................................................................... 25