Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
13 trang
107 lượt xem
5
0

Xây dựng nhóm bài tập nhận thức âm vị cho học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc

Đề tài nhằm phát triển khả năng nhận thức âm vị, hỗ trợ việc hình thành, củng cố và rèn luyện khả năng đọc cho HS lớp 1 mắc chứng khó đọc qua việc xây dựng nhóm bài tập nhận thức âm vị, tổ chức thử nghiệm và tìm hiểu hiệu quả của các bài tập này. Nghiên cứu này được xuất phát từ giả định: HS lớp 1 mắc chứng khó đọc sẽ cải thiện được khả năng nhận thức âm vị; từ đó, trẻ có thể đạt được các yêu cầu về kĩ năng đọc ở giai đoạn đầu tiểu học nếu trẻ được thụ hưởng các bài tập nhận thức âm vị với những cách thức can thiệp kịp thời, đúng đắn và phù hợp.

nanhankhuoctai7
01/07/2020
Nghiên cứu khoa học sinh viênBài tập nhận thức âm vịHọc sinh lớp 1Chứng khó đọcNhận thức âm vịXây dựng bài tập nhận thức âm vị
Share
/
13
Có thể bạn quan tâm
Kinh nghiệm quốc tế trong phát hành thị trường chứng chỉ carbon và bài học cho Việt Nam
Kinh nghiệm quốc tế trong phát hành thị trường chứng chỉ carbon và bài học cho Việt Nam
6 trang
Kinh nghiệm từ một số quốc gia châu Á về tài chính công phát triển kinh tế xanh và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Kinh nghiệm từ một số quốc gia châu Á về tài chính công phát triển kinh tế xanh và đề xuất chính sách cho Việt Nam
7 trang
Phát huy vai trò của chính sách phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam
Phát huy vai trò của chính sách phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam
6 trang
Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 rèn kĩ năng phát âm chuẩn các từ ngữ và dấu thanh khó khi học môn Tiếng Việt
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 rèn kĩ năng phát âm chuẩn các từ ngữ và dấu thanh khó khi học môn Tiếng Việt
12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Xây dựng nề nếp học tập cho học sinh lớp 1
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Xây dựng nề nếp học tập cho học sinh lớp 1
8 trang
Mẫu Biên bản họp hội đồng đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên cấp khoa
Mẫu Biên bản họp hội đồng đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên cấp khoa
1 trang
Mẫu Biên bản họp hội đồng xét công trình đạt giải sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường
Mẫu Biên bản họp hội đồng xét công trình đạt giải sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường
1 trang
Mẫu Đăng ký thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường
Mẫu Đăng ký thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường
3 trang
Mẫu Danh mục đăng ký thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên
Mẫu Danh mục đăng ký thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên
1 trang
Mẫu Đề cương đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên
Mẫu Đề cương đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên
3 trang
Mẫu Phiếu nhận xét và đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên tham gia xét chọn giải thưởng cấp trường
Mẫu Phiếu nhận xét và đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên tham gia xét chọn giải thưởng cấp trường
4 trang
Mẫu Thông tin kết quả nghiên cứu của đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên
Mẫu Thông tin kết quả nghiên cứu của đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên
2 trang
Mẫu Thuyết minh tóm tắt đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường
Mẫu Thuyết minh tóm tắt đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường
19 trang
Mẫu Trang bìa chính báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên
Mẫu Trang bìa chính báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên
2 trang
Vận dụng UDL trong đánh giá năng lực môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1 có khó khăn ngôn ngữ
Vận dụng UDL trong đánh giá năng lực môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1 có khó khăn ngôn ngữ
9 trang
Dạy âm chữ và nhận thức âm vị trong hỗ trợ học đọc cho học sinh khó khăn về đọc đầu cấp tiểu học: Dữ liệu nghiên cứu trường hợp
Dạy âm chữ và nhận thức âm vị trong hỗ trợ học đọc cho học sinh khó khăn về đọc đầu cấp tiểu học: Dữ liệu nghiên cứu trường hợp
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp rèn nề nếp cho học sinh lớp 1 ở trường tiểu học
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp rèn nề nếp cho học sinh lớp 1 ở trường tiểu học
24 trang
Một số tính chất của trường hữu hạn đa thức trên trường hữu hạn
Một số tính chất của trường hữu hạn đa thức trên trường hữu hạn
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015