UBND TỈNH BÌNH DƢƠNG
TRƢỜNG ĐẠI HC TH DU MT
PHM CM TÚ
ĐỀ TÀI
CÁC YU T NH HƢỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CA
KHÁCH HÀNG ĐỐI VI DCH V MẠNG DI ĐNG
VINAPHONE TI THÀNH PH TH DU MT
CHUYÊN NGÀNH: QUN TR KINH DOANH
MÃ NGÀNH : 8340101
UẬN V N THẠC SỸ
BÌNH DƢƠNG, N M 2018
UBND TỈNH BÌNH DƢƠNG
TRƢỜNG ĐẠI HC TH DU MT
PHM CM TÚ
ĐỀ TÀI
CÁC YU T NH HƢỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CA
KHÁCH HÀNG ĐỐI VI DCH V MẠNG DI ĐNG
VINAPHONE TI THÀNH PH TH DU MT
CHUYÊN NGÀNH: QUN TR KINH DOANH
MÃ NGÀNH : 8340101
UẬN V N THẠC SỸ
NGƢỜI HDKH: TS. NGUYỄN NGỌC DUY PHƢƠNG
BÌNH ƠNG, N M 2018
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi cam đoan đề tài nghiên cứu Các yếu t ảnh hƣởng đến lòng trung thành
của khách hàng đi vi dch v mạng di động Vinaphone ti thành ph Th Du Mt
công trình nghiên cu do chính bn thân tôi thc hiện đƣợc s hƣớng dn khoa
hc ca TS. Nguyn Ngọc Duy Phƣơng.
Nhng trích dn trong luận văn của tôi đều ngun trích dẫn ràng. s
lun tham kho t các tài liu đƣc trình bày phn tài liu tham kho. Các s liu
kết qu nghiên cu đƣc trình y trong luận văn là trung thc, không sao chép ca bt
c luận văn nào chƣa đƣợc trình bày hay công b bt c công trình nghiên cu
nào khác trƣớc đây. Tôi s hoàn toàn chu trách nhim v ni dung tính trung thc
ca luận văn này.
Bình Dương, ngày tháng năm
Tác gi thc hin lun văn
Phm Cm Tú
ii
LI CM ƠN
Lời đầu tiên, tôi xin chân thành cm ơn TS. Nguyn Ngọc Duy Phƣơng đã
hƣớng dn tận tình giúp đỡ tôi v mi mặt để hoàn thành lun văn Các yếu t nh
hƣởng đến lòng trung thành của khách hàng đi vi dch v mạng di đng Vinaphone
ti thành ph Th Du Mt”.
Tiếp theo, tôi xin cảm ơn Quý Thầy, khoa Qun tr kinh doanh Phòng sau
đại hc thuộc Trƣờng Đại hc Th Du Một đã truyền đạt cho tôi nhng kiến thc,
kinh nghim thc tin quý báu, nh đó tôi có đƣợc nn tng kiến thc đ thc hin lun
văn của mình.
Sau cùng, tôi xin đƣợc trân trng cm ơn gia đình bạn của tôi đã luôn
động viên, giúp đỡ tôi v mt tinh thn và vt cht trong nhng năm tháng học tp va
qua.
iii
MC LC
CHƢƠNG 1 MỞ ĐẦU .................................................................................................... 1
1.1. Tính cp thiết và lý do chọn đề tài ............................................................................ 1
1.2. Mc tiêu nghiên cu .................................................................................................. 2
1.2.1. Mc tiêu nghiên cu tng quát ............................................................................... 2
1.2.2. Mc tiêu nghiên cu c th .................................................................................... 2
1.3. Câu hi nghiên cu ................................................................................................... 3
1.4. Đối tƣng và phm vi nghiên cu ............................................................................. 3
1.4.1. Đối tƣợng nghiên cu............................................................................................. 3
1.4.2. Phm vi nghiên cu ................................................................................................ 4
1.5. Ý nghĩa và hạn chế ca nghiên cu .......................................................................... 4
1.5.1. Ý nghĩa của nghiên cu .......................................................................................... 4
1.5.2. Hn chế ca nghiên cu ......................................................................................... 4
1.6. Cu trúc ca luận văn ................................................................................................ 4
TÓM TẮT CHƢƠNG 1 ................................................................................................... 6
CHƢƠNG 2 TỔNG QUAN LÝ THUYT VÀ CÁC NGHIÊN CU LIÊN QUAN .... 7
2.1. Khái nim v lòng trung thành .................................................................................. 7
2.2. Li ích ca lòng trung thành ..................................................................................... 8
2.3. Các thành phn ca lòng trung thành ........................................................................ 9
2.3.1. Hành vi trung thành ................................................................................................ 9
2.3.2. Thái độ trung thành ................................................................................................ 9
2.4. Tng quan các công trình nghiên cu liên quan ..................................................... 10
2.4.1. Các nghiên cứu trong nƣớc .................................................................................. 10
2.4.2. Các nghiên cứu nƣớc ngoài .................................................................................. 13
2.5. Tng hp các yếu t ảnh hƣởng đến lòng trung thành ca khách hàng .................. 18
2.6. Mi quan h gia các yếu t và mô hình nghiên cu ............................................. 20