
iii
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ...................................................................... v
DANH MỤC HÌNH, BẢNG, BIỂU ĐỒ VÀ SƠ ĐỒ ............................................. vi
MỞ
ĐẦU .................................................................................................................... 1
CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU VỀ CÁC
YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG TỚI QUYẾT ĐỊNH MUA CỬA CUỐN AUSTDOOR
CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI HÀ NỘI .................................................. 8
1.1. Khách hàng và khách hàng cá
nhân ............................................................. 8
1.2. Tiến trình ra quyết định mua và các nhóm yếu tố ảnh hƣởng tới quyết
định
mua ............................................................................................................... 10
1.2.1. Hành vi mua ............................................................................................
10
1.2.2. Mô hình hành vi
mua .............................................................................. 11
1.2.3. Tiến trình ra quyết định
mua .................................................................. 13
1.2.4. Các nhóm yếu tố ảnh hưởng tới quyết định
mua .................................. 18
1.3. Một số nghiên cứu liên quan đến các yếu tố ảnh hƣởng tới quyết định
mua .......................................................................................................................
. 22
1.3.1. Thuyết hành động hợp lý
(TRA) ............................................................. 22