Giới thiệu tài liệu
Luận văn ‘Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà ở chung cư của khách hàng tại Thành phố Nha Trang’ nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởнг quyết định mua nhà ở chung cư và đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố đó đối với khách hàng tại Thành phố Nha Trang. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố như tuổi tác, thu nhập, giới tính, nhu cầu sử dụng nhà ở, và kinh nghiệm sống tại nhà chung củu đều có ảnh hưởng đến quyết định mua nhà ở chung cầu. Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng các yếu tố về môi trường sống, an toàn, và tiện nghi trong nhà chung cư là những yếu tố quan trọng nhất đối với khách hàng khi quyết định mua nhà ở chung cầu.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, Nhà nghiên cứu quản trị kinh doanh và doanh nghiệp sản xuất dịch vụ chính phủ tại Thành phố Nha Trang
Nội dung tóm tắt
Luận văn ‘Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà ở chung cư của khách hàng tại Thành phố Nha Trang’ được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà ở chung cầu và đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố đó đối với khách hàng tại thành phố Nha Trang. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố như tuổi tác, thu nhập, giới tính, nhu cầu sử dụng nhà ở, và kinh nghiệm sống tại nhà chung củu đều có ảnh hưởng đến quyết định mua nhà ở chung cầu. Ngoài ra, nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng các yếu tố về môi trường sống, an toàn, và tiện nghi trong nhà chung cư là những yếu tố quan trọng nhất đối với khách hàng khi quyết định mua nhà ở chung cầu. Nghiên cứu này cung cấp những hiểu biết mới về hành vi mua nhà ở chung cư của khách hàng tại Thành phố Nha Trang, có thể giúp các doanh nghiệp phát triển chiến lược marketing và kinh doanh hiệu quả hơn.