
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN .................................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN ....................................................................................................... ii
DANH MỤC HÌNH ............................................................................................. vii
DANH MỤC BẢNG ........................................................................................... viii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................ ix
CHƢƠNG 1: GIỚI THIỆU .................................................................................... 1
1.1 Lý do nghiên cứu ....................................................................................... 1
1.2 Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................. 2
1.2.1 Mục tiêu chung ................................................................................ 2
1.2.2 Mục tiêu cụ thể ................................................................................. 3
1.3 Câu hỏi nghiên cứu .................................................................................... 3
1.4 Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ............................................................. 3
1.5 Ý nghĩa của nghiên cứu ............................................................................. 4
1.6 Phƣơng pháp nghiên cứu ........................................................................... 4
1.7 Kết cấu của luận văn .................................................................................. 5
CHƢƠNG 2: TỔNG QUAN TÀI LIỆU VÀ CƠ SỞ LÝ THUYẾT ..................... 6
2.1 Khái niệm FDI ........................................................................................... 6
2.2 Khái niệm sự hài lòng ................................................................................ 7
2.3 Lý thuyết tiếp thị địa phƣơng .................................................................... 9
2.4 Tổng quan nghiên cứu ............................................................................. 10
2.4.1 Mô hình 5 thành phần chất lƣợng dịch vụ của Parasuraman & cộng
sự 10