UBND TỈNH BÌNH DƢƠNG
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
LUÂN THANH PHÚC
YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ ĐẦU
TƢ NƢỚC NGOÀI VÀO KHU CÔNG NGHIỆP ĐẠI ĐĂNG
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH
MÃ SỐ: 8340101
LU N VĂN THẠC S
BÌNH DƢƠNG – 2019
UBND TỈNH BÌNH DƢƠNG
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
LUÂN THANH PHÚC
YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ ĐẦU
TƢ NƢỚC NGOÀI VÀO KHU CÔNG NGHIỆP ĐẠI ĐĂNG
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH
MÃ SỐ: 8340101
LU N VĂN THẠC S
NGƢỜI HƢỚNG D N KHOA HỌC:
TS. NGÔ QUANG HUÂN
BÌNH DƢƠNG – 2019
i
LỜI CAM ĐOAN
Em xin cam đoan luận văn “YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG
CỦA NHÀ ĐẦU NƢỚC NGOÀI O KHU CÔNG NGHIỆP ĐẠI ĐĂNG”
kết quả của quá trình tự nghiên cứu của riêng em.
Các số liệu trong luận văn đƣợc thu thập và xử lý một cách trung thực, nội
dung trích dẫn đều đƣợc chỉ nguồn gốc. Những kết quả nghiên cứu đƣợc trình
bày trong luận văn y thành quả lao động của em dƣới sự giúp đỡ của giáo
viên hƣớng dẫn Tiến sỹ Ngô Quang Huân. Những kết luận khoa học của luận
văn chƣa từng đƣợc ai công bố trong bất kcông trình nào.
Em xin cam đoan luận n y hoàn toàn không sao chép lại bất một
công trình nào đã có từ trƣớc.
Bình Dƣơng, ngày 18 tháng 6 m 2019
Học viên
ii
LỜI CẢM ƠN
Luận văn đƣợc hoàn thành tại Trƣờng Đại học Thủ Dầu Một. Trong
quá trình m luận văn tôi đã nhận đƣợc rất nhiều sự giúp đỡ để hoàn tất luận
văn. Trƣớc tiên tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành thầy Ngô Quang Huân đã tận
tình hƣớng dẫn, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho tôi trong suốt quá trình
thực hiện luận văn tốt nghiệp này.
Xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô Khoa Đào tạo Sau Đại Học Trƣờng
Đại học Thủ Dầu Một, những ngƣời đã truyền đạt kiến thức quý báu cho tôi
trong thời gian học cao học vừa qua.
Sau cùng xin gửi lời cảm ơn đến gia đình các bạn học viên lớp Cao
học Quản trị 01 đã động viên, giúp đỡ i trong quá trình làm luận luận văn.
Đồng thời xin giửi lời cám ơn đến các anh/chị đáp viên đã nhiệt tình tham gia trả
lời câu hỏi khảo sát giúp tôi hoàn thành luận văn tốt nghiệp này.
Bình Dƣơng, ngày 18 tháng 6 năm 2019
Học viên
iii
MC LC
LỜI CAM ĐOAN .................................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN ....................................................................................................... ii
DANH MỤC HÌNH ............................................................................................. vii
DANH MỤC BẢNG ........................................................................................... viii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................ ix
CHƢƠNG 1: GIỚI THIỆU .................................................................................... 1
1.1 Lý do nghiên cứu ....................................................................................... 1
1.2 Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................. 2
1.2.1 Mục tiêu chung ................................................................................ 2
1.2.2 Mục tiêu cụ thể ................................................................................. 3
1.3 Câu hỏi nghiên cứu .................................................................................... 3
1.4 Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ............................................................. 3
1.5 Ý nghĩa của nghiên cứu ............................................................................. 4
1.6 Phƣơng pháp nghiên cứu ........................................................................... 4
1.7 Kết cấu của luận văn .................................................................................. 5
CHƢƠNG 2: TỔNG QUAN TÀI LIỆU VÀ CƠ SỞ LÝ THUYẾT ..................... 6
2.1 Khái niệm FDI ........................................................................................... 6
2.2 Khái niệm sự hài lòng ................................................................................ 7
2.3 Lý thuyết tiếp thị địa phƣơng .................................................................... 9
2.4 Tổng quan nghiên cứu ............................................................................. 10
2.4.1 hình 5 thành phần chất lƣợng dịch vụ của Parasuraman & cộng
sự 10