Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
23 trang
12 lượt xem
1
0

Ảnh hưởng của cảm nhận đánh đổi khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ bởi AI đến quyết định mua hàng trực tuyến: Vai trò của chất lượng dịch vụ điện tử và hình ảnh thương hiệu

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm tra tác động của sự cảm nhận đánh đổi khi sử dụng các dịch vụ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đến quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD). Mối quan hệ này được phân tích thông qua vai trò trung gian của chất lượng dịch vụ điện tử (CLDV điện tử) và vai trò điều tiết của hình ảnh thương hiệu.

gaupanda085
02/04/2025
Share
/
23
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Mối quan hệ giữa thực hành ngân hàng xanh, hành vi xanh của nhân viên và hình ảnh thương hiệu xanh tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Mối quan hệ giữa thực hành ngân hàng xanh, hành vi xanh của nhân viên và hình ảnh thương hiệu xanh tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
77 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau
59 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
17 trang
Nghị định số 182/2024/NĐ-CP
Nghị định số 182/2024/NĐ-CP
39 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 5: Lesson 3 (Sách Global Success)
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 5: Lesson 3 (Sách Global Success)
26 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 có đáp án - Sở GD&ĐT Thái Nguyên (Đợt 2)
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 có đáp án - Sở GD&ĐT Thái Nguyên (Đợt 2)
97 trang
Kế toán số và trí tuệ nhân tạo: Xu hướng mới trong báo cáo tài chính bền vững tại Đồng Nai
Kế toán số và trí tuệ nhân tạo: Xu hướng mới trong báo cáo tài chính bền vững tại Đồng Nai
15 trang
Vai trò và những tác động của trí tuệ nhân tạo tới nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn
Vai trò và những tác động của trí tuệ nhân tạo tới nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn
16 trang
Liên kết trách nhiệm xã hội điểm đến, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và tình yêu thương hiệu với trung thành thương hiệu điểm đến
Liên kết trách nhiệm xã hội điểm đến, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và tình yêu thương hiệu với trung thành thương hiệu điểm đến
11 trang
Xây dựng bộ dữ liệu hình ảnh trái thanh long chín sử dụng blockchain
Xây dựng bộ dữ liệu hình ảnh trái thanh long chín sử dụng blockchain
5 trang
Một số chuyển đổi trong ứng dụng công nghệ thông tin dạy học vật lí phổ thông
Một số chuyển đổi trong ứng dụng công nghệ thông tin dạy học vật lí phổ thông
8 trang
Lấy nhu cầu sử dụng của con người làm trung tâm cho sáng tạo sản phẩm thiết kế trong kỷ nguyên số
Lấy nhu cầu sử dụng của con người làm trung tâm cho sáng tạo sản phẩm thiết kế trong kỷ nguyên số
9 trang
Tài liệu giảng dạy Lịch sử khoa học máy tính
Tài liệu giảng dạy Lịch sử khoa học máy tính
43 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
32 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
50 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
23 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
36 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
29 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
20 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệu
23 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015