Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
24 trang
86 lượt xem
11
0

Bài giảng Giá trị cốt lõi

Bài giảng Giá trị cốt lõi bao gồm những nội dung về tên thương hiệu; mô tả thương hiệu; định vị thương hiệu; cá tính thương hiệu; tầm nhìn thương hiệu; cam kết thương hiệu; hình tượng và cách thể hiện thương hiệu. Mời các bạn tham khảo bài giảng để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực này.

cocacola_07
09/11/2015
Share
/
24
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Công nghệ thông tin - Chương: Đạo đức nghề nghiệp
Bài giảng Công nghệ thông tin - Chương: Đạo đức nghề nghiệp
24 trang
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - Nguyễn Thế Hùng
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - Nguyễn Thế Hùng
57 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu - Chương 2: Định vị thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bài giảng Chiến lược thương hiệu - Chương 2: Định vị thương hiệu và liên kết thương hiệu
14 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 6: Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán, chia tách và sáp nhập doanh nghiệp (Trường ĐH Thương Mại)
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 6: Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán, chia tách và sáp nhập doanh nghiệp (Trường ĐH Thương Mại)
23 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học tại Trường trung học cơ sở Cự Thắng, Huyện Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ theo tiếp cận văn hóa tổ chức
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học tại Trường trung học cơ sở Cự Thắng, Huyện Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ theo tiếp cận văn hóa tổ chức
135 trang
Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu vàng bạc đá Quí Doji tại thành phố Cần Thơ
Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu vàng bạc đá Quí Doji tại thành phố Cần Thơ
16 trang
Luận án Tiến sĩ Báo chí học: Vấn đề định vị hệ giá trị cốt lõi của báo Hà Nội mới
Luận án Tiến sĩ Báo chí học: Vấn đề định vị hệ giá trị cốt lõi của báo Hà Nội mới
118 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 3 – ThS Trần Thị Thập
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 3 – ThS Trần Thị Thập
26 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của logo và tên thương hiệu trong thông điệp quảng cáo đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng: Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của logo và tên thương hiệu trong thông điệp quảng cáo đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng: Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
0 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của logo và tên thương hiệu trong thông điệp quảng cáo đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng: Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của logo và tên thương hiệu trong thông điệp quảng cáo đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng: Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
0 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức: Nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức: Nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
26 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại
19 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - ĐH Công nghiệp TP.HCM
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - ĐH Công nghiệp TP.HCM
14 trang
Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 2 - Hệ thống nhận diện thương hiệu số
Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 2 - Hệ thống nhận diện thương hiệu số
29 trang
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - Vũ Văn Hải
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - Vũ Văn Hải
40 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Thiết kế thương hiệu - ThS. Đặng Đình Trạm
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Thiết kế thương hiệu - ThS. Đặng Đình Trạm
9 trang
Bài giảng Quản lý công: Tầm nhìn - Sứ mạng - Các giá trị cốt lõi - Nguyễn Hữu Lam
Bài giảng Quản lý công: Tầm nhìn - Sứ mạng - Các giá trị cốt lõi - Nguyễn Hữu Lam
9 trang
Bài giảng Phát triển tầm nhìn, sứ mạng, hệ thống giá trị cốt lõi và mục tiêu của doanh nghiệp
Bài giảng Phát triển tầm nhìn, sứ mạng, hệ thống giá trị cốt lõi và mục tiêu của doanh nghiệp
39 trang
Các giá trị cốt lõi
Các giá trị cốt lõi
4 trang
Sự khác biệt giữa "năng lực cốt lõi" và "giá trị cốt lõi"
Sự khác biệt giữa "năng lực cốt lõi" và "giá trị cốt lõi"
4 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015