intTypePromotion=1

Thư viện Kinh Doanh Marketing

Trong thành công của mỗi doanh nghiệp, có rất nhiều yếu tố, nhưng không thể không kể tới vai trò của những hoạt động marketing bởi marketing chính là chiến lược giúp doanh nghiệp thắng thế trong cuộc chiến giành chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Marketing quyết định và điều phối sự kết nối các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, để có kế hoạch kinh doanh hiệu quả, cần phải có chiến lược marketing hoàn hảo. TaiLieu.VN tổng hợp nhiều tài liệu, sách, ebook, bài giảng về Kinh doanh và marketing hay giúp các bạn sinh viên, giảng viên và các doanh nhân tham khảo học tập, nghiên cứu và làm việc tốt. Nắm vững kiến thức để phát triển doanh số cho công ty cũng như marketing thương hiệu sản phẩm hiệu quả.
Hiển thị 1-10 trên 52913 kết quả
  • This research investigates the connection between Corporate Social Responsibility (CSR) and the issue of information asymmetry. Our CSR sample comes from the DJSI (Dow Jones Sustainability North America Index), and the sample consists from 764 firm-year observations during 2002 to 2010. Our empirical work find there is a significantly negative relationship between CSR and information asymmetry proxy, which means that market responds CSR with smaller gap between bid-ask spreads.

    pdf18p  trinhthamhodang2 21-01-2020 37 0   Download

  • This study explores the relationship between top manager characteristics and company corporate social responsibility (CSR) performance. Using integral CSR, corporate governance, corporate commitment, social participation and the environmental protection index, we found that the academic degree held by a top manager is the main factor that influences company CSR performance, especially events related to environmental protection.

    pdf16p  trinhthamhodang2 21-01-2020 2 0   Download

  • Telematics enabled UBI (usage-based insurance) is rapidly becoming a global phenomenon. The property and casualty insurance companies in Taiwan have suffered a deficit in their balance of payments with respect to auto insurance. Moreover, Taiwanese market only offers traditional, non-UBI automobile insurance products, and there have been no studies related to telematics-based UBI.

    pdf19p  trinhthamhodang2 21-01-2020 9 0   Download

  • This project examines whether the fair value information under SFAS ( 157 affects corporate credit risk. Moreover, I further investigate whether managers change their risk management behavior driven by fair value measurement.

    pdf20p  trinhthamhodang2 21-01-2020 4 0   Download

  • Làm thế nào để có thể phân biệt doanh nghiệp của mình với các doanh nghiệp cạnh tranh khác? Bạn có thể làm gì để vượt lên các đối thủ? Khách hàng thực sự đang tìm kiếm điều gì ở một người bán hàng? Dưới đây là 10 kỹ năng bán hàng cần thiết mà các seller cần để có thể thành công trên thị trường hiện nay.

    doc7p  lanwangji 21-01-2020 28 0   Download

  • Kế hoạch bán hàng được lập ra có tiến độ và cân đối, nhưng đó mới chỉ là khả năng. Vấn đề quan trọng là phải biến khả năng thành hiện thực. Vì vậy việc tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng là một giai đoạn hết sức quan trọng và kéo dài suốt cả năm kế hoạch.

    doc7p  lanwangji 21-01-2020 25 0   Download

  • Kế hoạch bán hàng được xem là một tài liệu mang tính chiến lược giúp doanh nghiệp đặt ra các mục tiêu và thực hiện các bước bán hàng một cách hiệu quả.

    doc4p  lanwangji 21-01-2020 25 0   Download

  • Khả năng có thể đoán trước được doanh thu bán hàng trong tương lai sẽ giúp bạn điều hành công việc kinh doanh một cách hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn trong mọi khía cạnh của việc đưa ra quyết định. Ví dụ, nó sẽ ảnh hưởng đến việc bạn cần bao nhiêu nhân công, đặt hàng với số lượng bao nhiêu, quyết định về đầu tư, và quyết định về mở rộng kinh doanh.

    doc3p  lanwangji 21-01-2020 25 0   Download

  • Kế hoạch bán hàng được coi là một văn bản trong đó phác thảo ra những gì sẽ làm trong thời gian tới: đó là hoạt động nghiên cứu thị trường nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng, bán ra và bán cho ai, các hoạt động hỗ trợ cho công tác bán hàng nhằm mục tiêu bán được hàng để công ty tồn tại và phát triển.

    doc13p  lanwangji 21-01-2020 24 0   Download

  • Bạn thắc mắc làm thế nào để lập kế hoạch tăng doanh số bán hàng thành công? Bạn đã tạo ra nhiều kế hoạch sáng tạo khác nhau nhưng lại không mang lại hiểu quả như mong muốn? Đừng lo, hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để làm rõ hơn vấn đề.

    doc6p  lanwangji 21-01-2020 6 1   Download

 

Đồng bộ tài khoản