Thư viện Kinh Doanh Marketing

Trong thành công của mỗi doanh nghiệp, có rất nhiều yếu tố, nhưng không thể không kể tới vai trò của những hoạt động marketing bởi marketing chính là chiến lược giúp doanh nghiệp thắng thế trong cuộc chiến giành chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Marketing quyết định và điều phối sự kết nối các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, để có kế hoạch kinh doanh hiệu quả, cần phải có chiến lược marketing hoàn hảo. TaiLieu.VN tổng hợp nhiều tài liệu, sách, ebook, bài giảng về Kinh doanh và marketing hay giúp các bạn sinh viên, giảng viên và các doanh nhân tham khảo học tập, nghiên cứu và làm việc tốt. Nắm vững kiến thức để phát triển doanh số cho công ty cũng như marketing thương hiệu sản phẩm hiệu quả.
Hiển thị 1-10 trên 50782 kết quả
  • Bài viết này được thực hiện nhằm cung cấp những hiểu biết cơ bản nhất về dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, kinh nghiệm của việc phát triển thị trường dịch vụ hỗ trợ kinh doanh ở các nước và vận dụng vào trường hợp tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm đề xuất định hướng phát triển thị trường dịch vụ hỗ trợ kinh doanh đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn.

     kimngan29092009 16-10-2018 2 2   Download

  • Dự án kinh doanh thương mại điện tử Shinning Together trình bày mô tả chung về doanh nghiệp, mô hình và kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử. Mời các bạn tham khảo!

     dotuananhanh 14-10-2018 1 0   Download

  • Nội dung của bài thuyết trình này trình bày mô hình kinh doanh thương mại điện tử, Kế hoạch thương mại điện tử kinh doanh, phân tích tài chính và mô hình dự án. Mời các bạn tham khảo!

     dotuananhanh 14-10-2018 0 0   Download

  • Chủ đề "Tư duy tinh gọn: Bức tranh lớn" thuộc ebook "Nhập môn tinh gọn" có 2 nội dung chính: Tư duy tinh gọn bức tranh lớn, mục tiêu tinh gọn chuyển giao giá trị nhanh chóng một cách bền vững. Để nắm rõ nội dung phần đầu nhập môn tinh gọn mời các bạn tham khảo tài liệu trên.

     tranhanh9196 12-10-2018 2 0   Download

  • Nội dung Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 8 gồm có 2 phần. Bài giảng được biên soạn nhằm mục đích trang bị những kiến thức khái quát, cơ bản cho người học về khái niệm về đạo đức xây dựng thương hiệu và các yếu tố cân nhắc trong thực hành thiết kế có đạo đức: đối tượng truyền thông, thông điệp, khách hàng và thiết kế. Mời các em tham khảo nội dung chi tiết bài giảng.

     kimngan21051996 10-10-2018 3 2   Download

  • Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 7 giúp các bạn nắm được các phần lý thuyết chung về thương hiệu. Cùng nắm kiến thức trong bài này thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: quản trị thiết kế: Lời cam kết với thương hiệu, case study: Olson; case study: Mustoes, case study: VSA Partners, Inc.; case study: Tập đoàn Marketing Renegade. Mời các bạn cùng tham khảo.

     kimngan21051996 10-10-2018 3 2   Download

  • Bài 6: Thiết kế ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu trong Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing hướng dẫn người học cách thiết kế quảng cáo và truyền thông quảng bá. Nội dung trong bài giảng trình bày: quảng cáo thương hiệu, thiết kế truyền thông quảng bá, quảng cáo kỹ thuật số và thiết kế truyền thông quảng cáo.

     kimngan21051996 10-10-2018 3 2   Download

  • Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 5 hướng dẫn người học cách thiết kế ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu: Đồ họa nhận diện. Nội dung bài học gồm: văn phòng phẩm, danh thiếp, mỗi trường lồng ghép quảng bá thương hiệu và biển hiệu; bao bì. Mời các bạn cùng tham khảo.

     kimngan21051996 10-10-2018 2 2   Download

  • Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 4 cung cấp cho người học các kiến thức về thiết kế các yếu tố ngôn ngữ trực quan trong bộ nhận diện thương hiệu. Nội dung bài học gồm 3 phần: đặt tên thương hiệu, thiết kế logo và khẩu hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     kimngan21051996 10-10-2018 4 2   Download

  • Bài 3: Quá trình thiết kế thương hiệu trong Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing trang bị cho người học những hiểu biết về: Thiết kế với cảm quan và sự nhạy cảm; những điều cần cân nhắc khi thiết kế, thiết kế ứng dụng cho một thương hiệu hiện hành và thiết kế trong phạm vi ngân sách eo hẹp. Mời các bạn cùng tham khảo.

     kimngan21051996 10-10-2018 3 3   Download

Đồng bộ tài khoản