intTypePromotion=1

Thư viện Kinh Doanh Marketing

Trong thành công của mỗi doanh nghiệp, có rất nhiều yếu tố, nhưng không thể không kể tới vai trò của những hoạt động marketing bởi marketing chính là chiến lược giúp doanh nghiệp thắng thế trong cuộc chiến giành chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Marketing quyết định và điều phối sự kết nối các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, để có kế hoạch kinh doanh hiệu quả, cần phải có chiến lược marketing hoàn hảo. TaiLieu.VN tổng hợp nhiều tài liệu, sách, ebook, bài giảng về Kinh doanh và marketing hay giúp các bạn sinh viên, giảng viên và các doanh nhân tham khảo học tập, nghiên cứu và làm việc tốt. Nắm vững kiến thức để phát triển doanh số cho công ty cũng như marketing thương hiệu sản phẩm hiệu quả.
Hiển thị 1-10 trên 57242 kết quả
  • Trên cơ sở nghiên cứu một số tài liệu thứ cấp liên quan đến thực hiện chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tham gia thương mại quốc tế của một số quốc gia khu vực Đông Nam Á, bài viết tiến hành tổng thuật lại cách thức mà các quốc gia này đã thúc đẩy bộ phận DNNVV tại quốc gia họ hội nhập sâu, rộng vào kinh tế quốc tế. Từ đó phân tích và rút ra những bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.

    pdf11p  vivacation2711 18-10-2021 2 0   Download

  • Sàn giao dịch công nghệ (sau đây viết tắt là “SGDCN” hoặc “sàn GDCN” hoặc “sàn”) là mô hình hoạt động nhằm thương mại hóa các kết quả nghiên cứu, hỗ trợ, tư vấn cho các tổ chức khoa học và công nghệ (KH&CN) và các doanh nghiệp trong quá trình giao dịch, chuyển giao công nghệ, là cầu nối giữa khu vực nghiên cứu và triển khai (R&D) với khu vực sản xuất/kinh doanh.

    pdf12p  vivacation2711 18-10-2021 1 0   Download

  • Đề tài nêu lên đạo đức kinh doanh là một trong những vấn đề quan trọng nhất nhưng đồng thời cũng là điều dễ gây hiểu nhầm nhất trong thế giới kinh doanh ngày nay. Trong vòng hơn 20 năm vừa qua, đạo đức kinh doanh đã trở thành một vấn đề thu hút được nhiều quan tâm. Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf13p  psychopsycho 13-10-2021 0 0   Download

  • Mục đích của đề tài nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động quảng cáo, đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và Nhà nước, doanh nghiệp phải tuân thủ pháp luật và nâng cao ý thức về đạo đức kinh doanh. Việc thực hiện các quy tắc về đạo đức kinh doanh trong hoạt động quảng cáo là rất cần thiết. Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf7p  psychopsycho 13-10-2021 0 0   Download

  • Đề tài này nêu lên trong thời kỳ toàn cầu hóa và marketing 4.0 hiện nay, khủng hoảng càng khó quản trị. Tuy vậy, dựa trên nền tảng đạo đức và trách nhiệm xã hội thì việc quản trị khủng hoảng cho dù có thể thiệt hại cao hơn về kinh tế ngay trước mắt, song sẽ giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả hơn trong tương lai. Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf11p  psychopsycho 13-10-2021 0 0   Download

  • Bài viết phân tích 3 thực trạng vi phạm đạo đức của các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam: Quảng cáo thiếu trung thực, Sao chép thương hiệu, PR xấu. Thông qua bài viết tác giả để cập những bài học rút ra cho các doanh nghiệp trong hoạt động marketing của mình. Để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của bài viết này.

    pdf6p  psychopsycho 13-10-2021 2 0   Download

  • Bài nghiên cứu này giới thiệu quan điểm về chuẩn mực đạo đức ở một số quốc gia nhằm cung cấp cái nhìn mở vấn đề này, mang tính chất tham khảo để doanh nghiệp có thêm cơ sở để xây dựng chuẩn mực đạo đức cho doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của bài viết này.

    pdf5p  psychopsycho 13-10-2021 0 0   Download

  • Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân tác giả về một số vấn đề liên quan đến đạo đức trong marketing. Đạo đức kinh doanh có tính đặc thù của hoạt động kinh doanh do hoạt động gắn liền với các lợi ích kinh tế, vì thế hiểu biết rõ về nội hàm khái niệm đạo đức trong marketing vô cùng cần thiết. Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf7p  psychopsycho 13-10-2021 0 0   Download

  • Đề tài này nêu lên chuẩn mực đạo đức kinh doanh không chỉ các doanh nghiệp cần phải nắm được và tuân thủ, mà còn phải giáo dục cho cả cộng đồng hiểu được những chuẩn mực này để có dư luận kịp thời ngăn chặn những hoạt động kinh doanh vi phạm nó. Để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của bài viết này.

    pdf10p  psychopsycho 13-10-2021 4 0   Download

  • Bài viết này trình bày các quan điểm đạo đức và vân dụng đạo đức trong hoạt động marketing. Thông qua việc tạo dựng giá trị khách hàng, doanh nghiệp đồng thời tạo dựng giá trị cho xã hội bằng các hoạt động hướng tới cộng đồng và môi trường. Vì vậy, vấn đề đạo đức trong marketing là một trong những vấn đề mà người làm marketing phải cân nhắc khi triển khai các hoạt động marketing.

    pdf10p  psychopsycho 13-10-2021 1 0   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2