Thư viện PR - Truyền thông
-
Tiếp thị video ngắn trên các nền tảng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, Zalo,… đã thay đổi cách doanh nghiệp tiếp cận thị trường trực tuyến và xây dựng thương hiệu. Nghiên cứu này mang ý nghĩa quản trị quan trọng cho những người làm tiếp thị sản phẩm văn hóa nhằm thu hút được các phân khúc khách hàng mục tiêu trong thời đại kỹ thuật số.
7p vinatis 30-07-2024 7 4 Download
-
Bài viết "Nghiên cứu tác động của digital marketing đến khả năng duy trì sức hút của các chương trình giải trí tại Việt Nam: Nghiên cứu thực nghiệm đối với khán giả tại thành phố Hồ Chí Minh" nhằm phân tích tổng quan nhằm tìm và đưa ra các cơ hội phát triển của lĩnh vực DM tại thị trường ngành giải trí Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng qua khảo sát 214 người dân sinh sống trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
8p tonhiemm 07-06-2024 10 2 Download
-
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh - Chương 5: Giao việc trong tìm kiếm việc làm, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm rõ cách thức soạn thư dự tuyển và cách viết resume; Hiểu được quy trình phỏng vấn trong tuyển dụng; Thực hành viết resume và thực hành phỏng vấn mô phỏng. Mời các bạn cùng tham khảo!
30p khanhchi2550 10-05-2024 8 3 Download
-
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh - Chương 4: Báo cáo, đề xuất và thuyết minh được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên hiểu rõ bản chất của báo cáo kinh doanh; Phân biệt các loại báo cáo kinh doanh và đề xuất; Thực hành thuyết trình trong kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo!
86p khanhchi2550 10-05-2024 5 2 Download
-
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh - Chương 3.4: Thư thương mại (tiếp theo), cung cấp cho người học những kiến thức như Thông điệp tiêu cực; Định dạng thư thương mại; Dự thảo thông điệp báo tin xấu đến nhân viên; Thông báo tin xấu một cách cá nhân. Mời các bạn cùng tham khảo!
42p khanhchi2550 10-05-2024 10 4 Download
-
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh - Chương 3.3: Thư thương mại (tiếp theo), cung cấp cho người học những kiến thức như Thông điệp thuyết phục và marketing; Dự thảo thư yêu cầu thuyết phục; Yêu cầu sự ủng hộ, giúp đỡ và hành động; Thuyết phục trong tổ chức; Khiếu nại hay yêu cầu điều chỉnh. Mời các bạn cùng tham khảo!
39p khanhchi2550 10-05-2024 9 3 Download
-
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh - Chương 3.2: Thư thương mại (tiếp theo), cung cấp cho người học những kiến thức như Thông điệp thư tích cực; Tầm quan trọng của thư thương mại; Dự thảo cho thông điệp yêu cầu; Thư yêu cầu thông tin; Dự thảo thư phản hồi trực tiếp; Dự thảo thư điều chỉnh. Mời các bạn cùng tham khảo!
53p khanhchi2550 10-05-2024 6 3 Download
-
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh - Chương 3.1: Thư thương mại (tiếp theo), cung cấp cho người học những kiến thức như Những nguyên tắc viết thư thương mại; Các loại thư thương mại; Thông điệp email và bản ghi nhớ. Mời các bạn cùng tham khảo!
47p khanhchi2550 10-05-2024 5 2 Download
-
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh - Chương 2.3: Giao tiếp bằng văn bản thương mại (tiếp theo), cung cấp cho người học những kiến thức như Giai đoạn 3 của quá trình viết: Đọc lại, chỉnh sửa và đánh giá. Mời các bạn cùng tham khảo!
38p khanhchi2550 10-05-2024 6 2 Download
-
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh - Chương 2.2: Giao tiếp bằng văn bản thương mại (tiếp theo), cung cấp cho người học những kiến thức như Giai đoạn 2 của quá trình viết: tìm kiếm, tổ chức và soạn thảo. Mời các bạn cùng tham khảo!
56p khanhchi2550 10-05-2024 8 3 Download