Thông tin về Thông
Mobile Marketing tin về Mobile Marketing
6/2010, Việt Nam có 140 triệu thuê bao di động 80% người dùng di động luôn giữ máy bên mình 45% người Việt thường xuyên dùng ĐTDĐ để nhắn tin
Lý do sử dụng Mobile Marketing
«Là vật đầu tiên bạn xem khi thức dậy. Là vật cuối cùng bạn xem trước khi ngủ. Nằm trong tầm tay đến 80% thời gian 1 ngày của bạn. Và hơn thế nữa, điện thoại nay đã hiện diện khắp nơi, nhiều hơn cả số lượng TV và laptop trên toàn thế giới!»
SMS Marketing là gì ?
SMS Marketing là hình thức tiếp thị di động qua tin nhắn như : SMS text, SMS Brandname, Flash SMS… Mobile Marketing là nhóm các ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp liên lạc, quảng bá và kết nối với khách hàng của mình thông qua hình thức tương tác tới các thiết bị di động.
Hiệu quả SMS Marketing Hiệu quả SMS Marketing
Với Khách hàng: Hầu như 100% khách hàng đều mở và
đọc khi nhận được tin nhắn.
91% sẽ không xóa SMS trước khi đọc và
71% sẽ lưu lại.
69% số người đọc SMS sẽ gọi đến thương
hiệu thể hiện trong SMS.
Khách hàng sau khi nhận được SMS
thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong SMS.
Hiệu quả SMS Marketing Hiệu quả SMS Marketing (cont) (cont)
So với các hình thức khác :
SMS Brandname Marketing:
Là hình thức gửi SMS với nội dung quảng
bá/thông tin (160 ký tự) đến chính xác hàng chục/hàng trăm nghìn thuê bao di động cùng lúc Tựa tin nhắn hiển thị (sender) sẽ hiển thị bằng
tên thương hiệu.
SMS Brandname không vi phạm spam SMS theo quy định SMS Brand name khác biệt hoàn toàn với Spam tin rác hiện nay, tạo sự tin tưởng với khách hàng.
Ưu thế, khác biệt của SMS Brandname Quảng bá SMS gửi tới ngay từng thuê bao, từng
điện thoại của khách hàng mục tiêu.
Quảng bá SMS gửi đồng thời tới hàng ngàn/
trăm ngàn khách.
Thông điệp, nội dung quảng cáo được gửi tới chính xác tới từng nhóm hay nhu cầu của khách hàng: Giới tính, độ tuổi, thu nhập, lĩnh vực kinh doanh...
Quảng bá SMS tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả đầu tư hơn nhiều loại hình quảng cáo khác
Đánh giá được mức độ phản hồi của khách
hàng đối với thông tin quảng bá
Ưu thế, khác biệt của SMS Brandname(tiếp)
Tỉ lệ KH hưởng ứng trên 40% và tỉ lệ KH ghi
nhớ: trên 69%
Kết hợp được với các phương tiện truyền thông khác: truyền hình, báo đài, tờ rơi, áp phích, internet v.v…
Chủ động được quá trình quảng cáo tới khách
hàng.
Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ 15-
45 tuổi.
Đánh giá được mức độ phản hồi của khách
hàng đối với thông tin quảng bá.
Dữ liệu thông tin khách hàng
Có trên 4 triệu số di động trên khắp
Việt Nam.
Đã được phân loại theo vị trí, lĩnh vực, sản phẩm, chức vụ, ngành nghề...
Có nhiều thuê bao VIP, tùy theo yêu
cầu của Khách hàng.
Định hướng tới đúng nhu cầu của
khách hàng, đúng sản phẩm, dịch vụ mà không lãng phí ngân sách. Luôn được cập nhật, làm mới liên tục, đảm bảo tỉ lệ live cao nhất.
Hình thức SMS Marketing
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ
mới, khuyến mãi...
Đặt mua hàng, đặt chỗ, book vé..
Bình chọn qua SMS
Quảng bá, giới thiệu sự kiện.
Thông tin cập nhật đến khách
hàng,
Tổ chức trò chơi, cuộc thi trên
SMS.
Gửi thông báo, OTP, xác
nhận...
Vì sao cần SMS Marketing?
Đã có quá nhiều hình thức truyền thông (
Truyền hình, báo chí, internet...
Chí phí thấp và hiệu quả so với Truyền hình
và Outdoor.
Không tập trung được vào phân khúc khách
hàng cần thiết.
Khách hàng ít tập trung được hoàn toàn vào
một kênh truyền thông.
Môi trường hiện tại có quá nhiều quảng cáo
khác nhau, nên dễ bị bỏ qua.
Hầu hết tương tác một chiều nên khách hàng
dễ quên đi sản phẩm, dịch vụ của DN.
Điểm khác biệt DDS Marketing
DDS gửi SMS đúng đối tượng khác
hàng, đúng thông tin khách hàng cần, không spam rác.
Có hệ thống web để khách hàng chủ động gửi và thống kê, hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng. Khách hàng được tư vấn và sử dụng dữ liệu
khách hàng lớn, cập nhật và live cao. Tích hợp vào hệ thống website của khách hàng, chăm sóc khách hàng..với chi phí phù hợp.
Cung cấp dịch vụ cho khách hàng bán lẻ với
giá tốt nhất.
Các sản phẩm cụ thể
Cung cấp các sản phẩm SMS
Brandname theo số lượng càng nhiều, càng rẻ.
Nhận tích hợp hệ thống SMS vào hệ
thống của khách hàng( website, chăm sóc KH, gửi thông báo...)
Cung cấp dữ liệu khách hàng với tỉ lệ
chính xác cao.
Quy trình hợp tác
Quý khách lựa chọn gói dịch vụ và data
khách hàng.
Khách hàng chuyển tiền thanh toán hợp
đồng.
DDS tạo tài khoản và hướng dẫn khách
hàng sử dụng hệ thống
Khách hàng sử dụng hệ thống
Bảng giá dịch vụ
STT Tên gói Thành tiền Đ
Số lượng sms Đơn giá /sms
1 SMS1 1000 700 700,000
2 SMS2 5000 600 3,000,000
3 SMS3 10,000 550 5,500,000
4 SMS4 20,000 500 10,000,000
5 SMS5 50,000 450 24,000,000
6 SMS6 100,000 400 40,000,000
7 SMS7 200,000 360 72,000,000
• Giá chưa gồm 10% VAT • Khởi tạo Brand name : 100,000Đ/Brandname • Thời hạn sd chung: 03 tháng từ ngày tạo.