
Hướng đi mới phát triển thương hiệu bằng social marketing
Gần 1 tỷ người sử dụng Facebook,
340.000.000 tweet được gửi trên Twitter mỗi ngày, 2 tỷ videođược xem mỗi ngày trên
Youtube… những con số đó cho thấy sức mạnh lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện
mạng xã hội (social media).
Với lợi thế tương tác cao, và có cộng đồng người dùng lớn. Các doanh nghiệp đã tận
dụng các kênhsocial media trong chiến lược marketing và gia tăng nhận diện độ thương
hiệu của mình như thế nào (gọi chung là social media marketing)? Một câu hỏi đã được
rất nhiều doanh nghiệp trả lời. Mỗi doanh nghiệp có những cách ứng dụng và triển khai
khác nhau nhằm mục đích nâng cao hiệu quả marketing và kinh doanh của mình.
Xu hướng mới, xu hướng người dùng tiếp cận những thông tin, nội dung có giá trị, họ
quan tâm tới những thông tin liên quan, nội dung phù hợp với đúng nhu cầu. Vậy, chiến
lược phát triển thương hiệu qua mạng xã hội (Social Marketing) bạn sẽ cần có những
thay đổi gì, để phù hợp và đem lại những giá trị cho người dùng, khách hàng và tạo được
niềm tin với họ.