Giới thiệu tài liệu
Môn học 'Lập kế hoạch truyền thông' là một môn học quan trọng trong chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh. Nó cung cấp kiến thức và kỹ năng về lập kế hoạch phương tiện truyền thông cho các hoạt động quảng cáo/marketing. Sinh viên sẽ được giúp ta có thể lập kế hoạch phương tiện truyền thông hiệu quả và được trang bị kỹ năng hoạch định chiến lược, tổ chức, kiểm soát.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên Quản trị kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Môn học 'Lập kế hoạch truyền thông' cung cấp một quan điểm rõ ràng về việc lập kế hoạch cho các phương tiện truyền thông được sử dụng trong hoạt động marketing/quảng cáo. Nó giúp sinh viên có thể hiểu được môi trường hoạt động của các phương tiện truyền thông đương đại và offline, phân biệt và đánh giá hiệu quả các phương tiện này. Kế hoạch phương tiện truyền thông được liên tục thay đổi với các sự kiện, văn hóa, xã hội mới nhất. Sinh viên sẽ được giúp ta lập kế hoạch phù hợp với môi trường hiện tại và có thể đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing/quảng cáo. Môn học này bao gồm 10 chương, mỗi chương có nội dung phong phú về từ khoa quan trọng như 'Measuring media audiences', 'Chiến lược marketing và kênh truyền thông' và 'Đánh giá phương tiện truyền thông'. Phương pháp dạy bao gồm giảng lý thuyết, bài thực hành, thảo luận nhóm theo đề án và nghe báo cáo chuyên đề/tham quan công ty truyền thông/quảng cáo (media agency).