
✒ Y u t tr c quan:ế ố ự hình nh/ video b t m t, thu hút s chú ý c a khách truy c p.ả ắ ắ ự ủ ậ
✒ Tiêu đ rõ ràng:ề gi i thích n i dung c a trang và đa ra lý do t i sao khách truy ả ộ ủ ư ạ
c p nên chú ý.ậ
✒ Có n i dung:ộ t p trung vào nh ng l i ích (bên c nh vi c đ c p đn đc đi m, ậ ữ ợ ạ ệ ề ậ ế ặ ể
tính năng). B n có th đa ra nh ng u đãi, s n ph m/ d ch v , gi i pháp v n đ ạ ể ư ữ ư ả ẩ ị ụ ả ấ ề
c a khách truy c p.ủ ậ
✒ M u đn đăng ký:ẫ ơ hoàn toàn không th thi u. B n nên thi t k bi u m u đn ể ế ạ ế ế ể ẫ ơ
gi n, xu t hi n đúng v trí then ch t đ khách hàng có th đi n thông tin nhanh ả ấ ệ ị ố ể ể ề
chóng
✒ Nút call to action: th ng xu t hi n d i cùng c a bi u m u. Nh ng b n v n cóườ ấ ệ ướ ủ ể ẫ ư ạ ẫ
th chèn xen k trong n i dung c a landing page. th ng là “T v n ngay”, “Liên ể ẽ ộ ủ ườ ư ấ
h chúng tôi” ho c “Mua hàng” dành cho khách hàng mu n đc t v n và mu n ệ ặ ố ượ ư ấ ố
mua hàng.
✒ Review đánh giá t m ng xã h i:ừ ạ ộ đa ra nh ng b ng ch ng đáng tin c y trên ư ữ ằ ứ ậ
landing page. Đi u này giúp m i ng i đu nhìn th y ch t l ng đc s n ph m/ ề ọ ườ ề ấ ấ ượ ượ ả ẩ
d ch v .ị ụ
3. m t s l u ý v i form đi n thông tinộ ố ư ớ ề
⚪ Hãy nh : ĐNG dùng t “Submit”ớ Ừ ừ
Không ai mu n “Submit” b t c th gì. Thay vào đó, b n hãy nh n m nh vào l i ố ấ ứ ứ ạ ấ ạ ợ
ích có liên quan đn vi c đi n bi u m u c a h .ế ệ ề ể ẫ ủ ọ Ví d , n u bi u m u c a b n đ ụ ế ể ẫ ủ ạ ể
nh m m c đích t i v m t b kit, nút Submit nên ch a các c m t nh sau ằ ụ ả ề ộ ộ ứ ụ ừ ư
“Nh nậ ngay v b kit c a b n”. Các ví d khác có th là “T i v b tài li u” hay ề ộ ủ ạ ụ ể ả ề ộ ệ
“Nh n ebook mi n phí”.ậ ễ