intTypePromotion=1
ADSENSE

Khi nào nên sử dụng Landing page

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:5

11
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Việc làm Landing Page vô tội vạ sẽ chỉ khiến bạn tốn thời gian và công sức mà lại còn không đem lại hiệu quả tốt. Tài liệu này tìm hiểu khi nào nên sử dụng Landing Page hiệu quả, hỗ trợ cho công việc của bạn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khi nào nên sử dụng Landing page

  1. KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG LANDING  PAGE ? Việc làm Landing Page vô tội vạ sẽ chỉ khiến bạn tốn thời gian và công sức mà lại  còn không đem lại hiệu quả tốt. Ở bài viết này hãy cùng CCO MEDIA tìm hiểu khi  nào nên sử dụng Landing Page nhé ! 1. Khi ra mắt một sản phẩm/dịch vụ mới Với mỗi sản phẩm/dịch vụ mới khi ra mắt khách hàng, bạn nên xây dựng một  Landing Page để giới thiệu nó. Các Landing Page dạng sales page lúc này càng đầy  đủ, chi tiết, tập trung nhấn mạnh các tính năng hay công dụng của sản phẩm, cung  cấp mọi thứ cho tiết nhất sẽ mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao.
  2. Mẫu sale page giới thiệu sản phẩm Ở tại các Landing Page này cũng có thể giúp bạn lấy được thông tin khách hàng  nếu như bạn dùng nó để giới thiệu sản phẩm chưa ra mắt chẳng hạn, nếu đủ thu  hút, hoàn toàn có khả năng người dùng sẽ để lại thông tin để đặt trước sản phẩm,  nhận thông báo khi sản phẩm ra mắt, hay cho cho sản phẩm vào danh sách chờ của  họ,…
  3. 2. Khi cần chạy quảng cáo Landing Page là trang đích khi người dùng click vào mẫu quảng cáo, cho nên, bạn  phải cố gắng làm mọi cách để tối ưu nó tốt nhất và chắc chắn rằng, thông tin tại  Landing Page phải nhất quán với tiêu đề quảng cáo. Những người click vào mẫu quảng cáo chính là những người đã có nhu cầu và thực  sự quan tâm đến sản phẩm của bạn, cho nên nếu landing chỉ là một trang cung cấp  nội dung chung chung, ngắn ngủn và không có nội dung kích thích hành động, bạn  đang ném tiền qua cửa sổ. Cần có thêm các kỹ năng chạy quảng cáo và tạo mẫu  quảng cáo chuẩn để thuyết phục khách hàng và mang về tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. 3. Khi muốn tặng FREE Bạn có hay bắt gặp những mẫu lead page như tặng FREE ebook, công thức nấu ăn  hay voucher giảm giá,…. mà không cần làm gì cả không, điền đầy đủ thông tin của  mình vào form và nhận quà. Lead page này có thể xây dựng ở dạng ngắn, vì khi đã  có được thông tin những gì mình được nhận, bạn nên để họ điền form thông tin  ngay, vì nếu quá dài họ dễ chán và tắt luôn trang của bạn.
  4. Mẫu lead page tặng FREE ebook Đây là cách các doanh nghiệp tạo ra phễu khách hàng cho mình, từ những giá trị  cung cấp cho khách hàng này, họ có được thông tin và quảng cáo bán những sản  phẩm tiếp theo. 4. Khi muốn thu hút tham gia sự kiện sắp diễn ra Cũng giống như ra mắt sản phẩm mới, bạn cần thông tin đến nhiều khách hàng  biết đến sự kiện sắp diễn ra tại doanh nghiệp và thu hút họ tham gia cho dù là sự  kiện online hay offline. Landing Page ở dạng này cần ngắn gọn và cần trả lời được  những câu hỏi sau: – Sự kiện tên gì? Tại sao lại diễn ra sự kiện? – Đối tượng, ai là người nên tham gia sự kiện? – Host của sự kiện là ai? Diễn giả là ai? – Nội dung của sự kiện là gì? – Thời gian, địa điểm cụ thể như ở đâu?
  5. Kết Luận Qua bài viết này các bạn có thể được khi nào nên sử dụng Landing Page rồi đúng  không. Hãy sử dụng những kiến thức này để có thể sử dụng Landing Page một  cách phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất nhé. ☎☎ Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được dịch vụ thiết kế Landing Page  chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Tại đây Website: https://dichvulandingpage.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuthietkelandingpage/
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2