Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
27 trang
16 lượt xem
3
0

Official Lauch Campaign Stives

Official Lauch Campaign Stives campaign objectives: Raise awa reness of new product Sheet Masks to at least 2 millions TA. Promote them to interact with brand in the campaign, and afterw ards they still connect with brand in digital. Build brand love by reminding TA of the presence of ST.Ives is a natural brand with serious benefits and seriously Fun to use.

Tags:

qthow2011

Official Lauch Campaign Stives

Official Lauch Campaign

The minionair agency

Serious benefits

Social media

Share
/
27

Có thể bạn quan tâm

Factors influencing social media addiction among Vietnamese adolescents

Factors influencing social media addiction among Vietnamese adolescents

11 trang
Youth language and gender: How language use differs between young men and women

Youth language and gender: How language use differs between young men and women

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội ( social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội ( social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

119 trang
Official Lauch Campaign Stives

Official Lauch Campaign Stives

27 trang
Scientific article Research methodology: The impact of english videos on the facebook platform on speaking skills of freshmen at Nguyen Tat Thanh University

Scientific article Research methodology: The impact of english videos on the facebook platform on speaking skills of freshmen at Nguyen Tat Thanh University

21 trang
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 2 - ThS. Nguyễn Nguyên Phong

Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 2 - ThS. Nguyễn Nguyên Phong

26 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội (social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội (social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

26 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận, SWOM và hình ảnh thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận, SWOM và hình ảnh thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội

102 trang
Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các hoạt động Social Media đối với Marketing tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng

Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các hoạt động Social Media đối với Marketing tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng

28 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội tại công ty Connect Travel Hue

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội tại công ty Connect Travel Hue

133 trang
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Đánh giá hoạt động marketing online của Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung

Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Đánh giá hoạt động marketing online của Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung

115 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hoạt động Content Marketing trên Fanpage của công ty cổ phần Green Beli

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hoạt động Content Marketing trên Fanpage của công ty cổ phần Green Beli

115 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá hoạt động marketing online tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lion Group

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá hoạt động marketing online tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lion Group

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Yếu tố tác động đến thái độ đối với quảng cáo trên Social Media của người tiêu dùng tại TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Yếu tố tác động đến thái độ đối với quảng cáo trên Social Media của người tiêu dùng tại TP.HCM

162 trang
Nghiên cứu góc nhìn đối với thương hiệu trong quảng cáo sử dụng hình ảnh trên nền tảng Digital Marketing và Social Media

Nghiên cứu góc nhìn đối với thương hiệu trong quảng cáo sử dụng hình ảnh trên nền tảng Digital Marketing và Social Media

6 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing điện tử cho công ty TNHH MTV Khai thác dữ liệu số bData

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing điện tử cho công ty TNHH MTV Khai thác dữ liệu số bData

85 trang
Bài giảng Tin học đại cương - Chương 7: Mạng xã hội và truyền thông xã hội

Bài giảng Tin học đại cương - Chương 7: Mạng xã hội và truyền thông xã hội

8 trang
Analysing role of social media in consumer decision making for purchase of autobrands in India

Analysing role of social media in consumer decision making for purchase of autobrands in India

11 trang
What’s trending and how? Perspectives on social and spiritual implications of social media

What’s trending and how? Perspectives on social and spiritual implications of social media

5 trang
Social media vs online hiring: what recruiters prefer

Social media vs online hiring: what recruiters prefer

9 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015