intTypePromotion=3

Thư viện Marketing - Bán hàng

Một doanh nghiệp muốn đạt được doanh số bán hàng cao cần phải có sự phối hợp tốt giữa bộ phận bán hàng và Marketing. Bộ phận Marketing nếu có chất lượng cao sẽ hỗ trợ rất tốt và tiết kiệm thời gian cho bộ phận bán hàng, ngược lại, khi bộ phận bán hàng khai thác tốt danh sách này, sẽ tăng hiệu quả của một chiến dịch Marketing. Và trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, hai bộ phận này càng cần phối hợp tốt với nhau nhằm tận dụng tốt các cơ hội kinh doanh. Đây chính là những tính năng một giải pháp CRM có thể mang lại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kiểm soát và nâng cao hiệu quả kinh doanh và gia tăng lợi nhuận. Tổng hợp nguồn tài liệu chất lượng gồm nhiều sách, ebook, giáo trình, bài giảng về Marketing & Bán hàng chọn lọc và mới nhất giúp bạn thành công trong công tác tiếp thị, bán hàng.
Hiển thị 1-10 trên 1951 kết quả
  • Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn "Các phương pháp thi công đặc biệt" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Các phương pháp gia công điện, các phương pháp gia công nhiệt. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

    pdf249p  abcxyz123_10 24-05-2020 0 0   Download

  • Phần 1 cuốn "Các phương pháp thi công đặc biệt" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tổng quan về các phương pháp gia công đặc biệt, các phương pháp gia công cơ, các phương pháp gia công hóa. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

    pdf134p  abcxyz123_10 24-05-2020 0 0   Download

  • Tập 3: Thực hiện và Đánh giá (gồm 3 chương). Ngay sau khi doanh nghiệp của bạn đã có kế hoạch marketing hoàn hảo, phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình, tập 3 của cuốn sách sẽ là tập sách hữu ích giúp hướng dẫn bạn cụ thể hóa các bước trong kế hoạch vào thực tiễn kinh doanh. Mời các bạn đón đọc.

    pdf39p  abcxyz123_10 24-05-2020 0 0   Download

  • Tập 1: Nền tảng Marketing (gồm 3 chương) tập trung đưa ra những phương pháp cơ bản hướng dẫn các doanh nghiệp tiến hành đánh giá hoạt động kinh doanh và các bước chuẩn bị cho việc triển khai đánh giá. Đây là phần đặc biệt quan trọng dành cho mỗi doanh nghiệp trước khi bắt tay vào thực hiện lập kế hoạch. Mời các bạn cùng tham khảo.

    pdf163p  abcxyz123_10 24-05-2020 0 0   Download

  • Chương 9 giúp người học hiểu về "Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications - IMC)". Nội dung trình bày cụ thể gồm có: Bản chất của truyền thông marketing tích hợp, Các công cụ truyền thông marketing.

    pdf41p  thuyanlac888 19-05-2020 8 0   Download

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 8 trình bày về "Quản trị kênh phân phối".

    pdf51p  thuyanlac888 19-05-2020 3 0   Download

  • Nội dung Bài giảng Quản trị marketing: Chương 7 cung cấp cho người học các kiến thức: Xác định giá bán sản phẩm, Chiến lược giá và phân biệt giá, Các quyết định về thay đổi hay điều chỉnh giá.

    pdf32p  thuyanlac888 19-05-2020 8 1   Download

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 cung cấp cho người học các kiến thức: Sản phẩm, Quản trị thương hiệu, Chiến lược phát triển sản phẩm mới, Chiến lược marketing theo chu kỳ sống của sản phẩm, Cải tiến, loại bỏ sản phẩm, Các chỉ tiêu đo lường và đánh giá.

    pdf46p  thuyanlac888 19-05-2020 4 1   Download

  • Chương 5: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường STP, cùng nắm kiến thức trong chương này thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: Phân đoạn thị trường, Lựa chọn thị trường mục tiêu, Chiến lược khác biệt hóa và định vị.

    pdf37p  thuyanlac888 19-05-2020 4 1   Download

  • Sau khi học xong chương này người học có thể hiểu về: Khái quát về thị trường NTD (KH cá nhân), Hành vi mua của khách hàng tổ chức, Các bước của quá trình quyết định mua của người tiêu dùng, Các nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng,...

    pdf47p  thuyanlac888 19-05-2020 4 1   Download

 

Đồng bộ tài khoản