BM-006
Trang 1 / 6
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG
KHOA THƯƠNG MẠI
ĐỀ THI BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM
THI KT THÚC HC PHN
Hc k 2, năm học 2024-2025
I. Thông tin chung
Tên hc phn:
Đề án chuyên ngành Qun tr s kin
Mã hc phn:
71MRKT40232
S tín ch:
2
Mã nhóm lp hc phn:
242_71MRKT40232_01
Hình thc thi: D án
Thi gian làm bài:
ngày
GV giao đề bài trong thi gian ging dy
lp hc phn
TT. Kho thí thiết lập giao đề bài trên h
thng thi CTE theo lịch thi Phòng Đào tạo công
b
Cá nhân
Nhóm
S SV/nhóm:
52
Quy cách đặt tên file
Mã SV_Ho va ten SV_Tên hc phn
Ging viên nộp đề thi, đáp án bao gồm c Ln 1 và Ln 2 trước ngày 06/04/2025.
1. Format đề thi
- Font: Times New Roman
- Size: 13
- Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài:
+ Mã hc phn_Tên hc phn_Mã nhóm hc phn_TIEUL_De 1
2. Giao nhn đề thi
Sau khi kim duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/B môn gi đề thi, đáp án/rubric v Trung
tâm Kho thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gm file word file pdf (nén lại đặt
mt khu file nén) và nhn tin + h tên người gi qua s điện thoi 0918.01.03.09 (Phan Nht Linh).
BM-006
Trang 2 / 6
II. Các yêu cu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phn này phi phi hp vi thông tin t đề cương chi tiết ca hc phn)
Ký hiu
CLO
Ni dung CLO
Hình thc
đánh giá
Trng s CLO
trong thành phn
đánh giá (%)
Câu
hi
thi s
Đim
s
tối đa
Ly d
liệu đo
ng
mức đạt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO 1
Hiu quy trình xây
dng mt kế hoch
t chc s kin. Áp
dng xây dng mt
kế hoch t chc s
kin cho mt doanh
nghip c th
Thuyết
trình/ tr
li câu hi
Thuyết
trình/ d
án
25%
20%
10
ELO 4
CLO 2
Vn dng k năng
làm việc nhóm, tư
duy phn bin và
giao tiếp tt
Thuyết
trình/ tr
li câu hi
Thuyết
trình/ d
án
50%
30%
10
ELO 6
CLO 3
Th hin kh năng
sáng to các gii
pháp nhm nâng
cao hiu qu ca
hoạt động t chc
s kin
Thuyết
trình/ tr
li câu hi
Thuyết
trình/ d
án
25%
30%
10
ELO 8
CLO 4
Hình thành ý thc
rèn luyn sc khe,
có ý thc hc tp
suốt đời để nâng
cao hiu qu công
vic.
Đim
danh/bài
nghim
thu
Thuyết
trình/ d
án
50%
10%
10
ELO 9
CLO 5
Có thái độ trung
thc, nghiêm túc
thc hin các quy
định và tích cc
trong hc tp.
Đim
danh/bài
nghim
thu
Thuyết
trình/ d
án
50%
10%
10
ELO 10
Chú thích các ct:
(1) Ch liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc hc phần (tương ứng như đã tả trong
đề cương chi tiết hc phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc hc
phần để đánh giá (có một s CLO được b trí đánh giá bng bài kim tra gia kỳ, đánh giá qua dự
án, đ án trong quá trình hc hay các hình thức đánh giá quá trình khác chứ không b trí đánh giá
bng bài thi kết thúc hc phần). Trường hp mt s CLO vừa được b trí đánh giá quá trình hay giữa
k vừa được b trí đánh giá kết thúc hc phn thì vẫn đưa vào cột (1)
(2) Nêu ni dung của CLO tương ứng.
BM-006
Trang 3 / 6
(3) Hình thc kiểm tra đánh giá có thể là: trc nghim, t lun, d án, đồ án, vấn đáp, thực hành
trên máy tính, thc hành phòng thí nghim, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp vi ni dung ca CLO
và mô t trong đề cương chi tiết hc phn.
(4) Trng s mức độ quan trng ca từng CLO trong đề thi kết thúc hc phn do giảng viên ra đề
thi quy định (mang tính tương đối) trên sở mức độ quan trng ca từng CLO. Đây sở để
phân phi t l % s đim tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm
CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm s tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng đ h tr cho ct
(6).
(5) Lit các câu hi thi s (câu hi s … hoặc t câu hi số… đến câu hi số…) dùng đ kim
tra người học đạt các CLO tương ứng.
(6) Ghi điểm s tối đa cho mỗi câu hi hoc phn thi.
(7) Trong trường hợp đây học phn ct lõi - s dng kết qu đánh giá CLO của hàng tương ng
trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cn lit ký hiu PLO/PI
liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết hc phần cũng cần mô t rõ CLO tương ứng
ca hc phn này s được s dng làm d liệu để đo lường đánh giá các PLO/PI. Trường hp hc
phn không có CLO nào phc v việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trng ct này.
III. Ni dung đề bài
1. Đề bài: Sinh viên lp kế hoch, trin khai và nghim thu s kiên quy mô cp khoa
2. Hướng dn th thức trình bày đ bài:
- Bài nghim thu có độ dài không quá 70 trang A4 (dc/ ngang) không bao gm bìa và ph lc.
Trang bìa phi tên nhóm, hc phn, tên GVHD, và h tên thành viên được sp xếp theo
th t ch cái ABC, mã sinh viên.
- Cách đặt tên file: Tên môn hc_Mã Hc Phn_Tên Nhóm.
- Bài làm ca nhóm sinh viên cn có nhng phần sau đây:
+ Trang bìa
+ Mc lc
+ Proposal đã được phê duyt
+ Hình nh các bui offline ngoài phòng hc (5 nh)
+ Hình nh trin khai hoạt động truyn thông trên các kênh Online/offline (10 nh)
+ Hình nh nghim thu s kin (10 nh)
3. Rubric và thang điểm
Rubric 1: Đánh giá chuyên cần (tham d lp)
Tiêu
chí
Đim
Tt
T 8 - 10
đim
Khá
T 6.5 i 8
đim
Trung bình
T 5 i
6.5 đim
Yếu
Dưới 5 đim
Đóng góp cho
CLO
Thái
độ
tham
d
5
Luôn chú ý
và tham gia
các hot
động
Khá chú ý, có
tham gia
Có chú ý, ít
tham gia
Không chú ý,
không tham
gia
CLO 4
CLO 5
Thi
gian
tham
d
5
Tham d tt
c các bui
hc
Tham d 80% các
bui hc
Tham d hơn
50% s bui
hc
Tham d ít
hơn 50% số
bui hc
CLO 4
CLO 5
BM-006
Trang 4 / 6
Rubric 2: Đánh giá Thuyết trình
Tiêu
chí
Đim
Tt
T 8 - 10
đim
Khá
T 6.5 i
8 đim
Trung bình
T 5 i 6.5
đim
Yếu
Dưới 5 đim
Đóng góp
cho CLO
Ni
dung
1
Phong phú
hơn yêu cầu
Đầy đủ theo
yêu cu
Khá đầy đủ, còn
thiếu mt s ni
dung quan trng
Thiếu nhiu ni
dung quan trng
CLO 1
CLO 2
CLO 3
2
Chính xác,
khoa hc
Khá chính xác,
khoa hc, còn
vài sai sót nh
Tương đối chính
xác, khoa hc,
còn mt s sai
sót
Thiếu chính xác,
khoa hc, nhiu
sai sót quan trng
CLO 1
CLO 2
CLO 3
Cu
trúc
bài
1
Cu trúc bài
và slide rt
hp lý
Cu trúc bài và
slide khá hp
Cu trúc bài và
slide tương đối
hp lý
Cu trúc bài và
slide chưa hợp lý
CLO 1
CLO 2
CLO 3
Tính
trc
quan
1
Rt trc quan
và thm m
Khá trc quan
và thm m
Tương đối trc
quan và thm
m
Ít/Không trc
quan và thm m
CLO 1
CLO 2
CLO 3
K
năng
trình
bày
2
Dn dt vn
đề và lp lun
lôi cun,
thuyết phc.
Tương tác tốt
với người
nghe
Trình bày rõ
rang nhưng
chưa lôi cuốn,
lp lun khá
thuyết phc.
Tương tác với
người nghe
khá tt
Khó theo dõi
nhưng vẫn có
th hiểu được
các ni dung
quan trong. Có
tương tác với
người nghe
nhưng chưa tốt
Trình bày không
rõ rang, người
nghe không th
hiểu được các ni
dung quan trng.
Không tương tác
với người nghe.
CLO 1
CLO 2
CLO 3
Qun
lý thi
gian
1
Làm ch thi
gian và hoàn
toàn linh hot
điều chnh
theo tình
hung
Hoàn thành
đúng thời gian,
thnh thong
có linh hot
điều chnh theo
tình hung
Quá gi, thnh
thoảng có điều
chnh theo tình
huống nhưng
không linh hot
Quá gi, không
điều chnh theo
tình hung
CLO 1
CLO 2
CLO 3
Tr
li
câu
hi
1
Các câu hi
đều được tr
lời đầy đủ, rõ
ràng và tha
đáng
Tr lời đúng đa
s câu hi, nêu
được định
hướng phù hp
vi nhng câu
chưa trả li
được
Tr lời đúng một
s câu hỏi, chưa
nêu được định
hướng phù hp
vi nhng câu
chưa trả li
được
Không tr li
được đa số câu
hi
CLO 1
CLO 2
CLO 3
S
phi
hp
trong
nhóm
1
Nhóm phi
hp tt, thc
s chia s
h tr nhau
trong khi
thuyết trình
và tr li
Nhóm có phi
hp khi thuyết
trình và tr li
nhưng chưa
đồng b
Nhóm ít phi
hp khi thuyết
trình và tr li
câu hi
Không th hin s
kết ni trong
nhóm
CLO 1
CLO 2
CLO 3
Tng
điểm
10
BM-006
Trang 5 / 6
Rubric 3: Đánh giá thảo lun nhóm
Tiêu
chí
Đi
m
Tt
T 8 - 10 điểm
Khá
T 6.5 i 8
đim
Trung bình
T 5 i 6.5
đim
Yếu
Dưới 5 đim
Đóng góp
cho CLO
Thái độ
tham
gia
3
Khơi gợi vn
đề và dn dt
cuc tho lun
Tham gia tho
lun
Ít tham gia tho
lun
Không tham
gia
CLO 1
CLO 2
CLO 3
K
năng
tho
lun
3
Phân tích, đánh
giá tt
Phân tích, đánh
giá khá tt
Phân tích, đánh
giá trung bình
Phân tích, đánh
giá chưa tốt
CLO 1
CLO 2
CLO 3
Cht
ng
đóng
góp ý
kiến
3
Sáng to, phù
hp
Phù hp
Mt s ý kiến
phù hp, mt s
chưa phù hợp
Không phù
hp
CLO 1
CLO 2
CLO 3
Qun lý
thi
gian
1
Làm ch thi
gian và hoàn
thành đúng
thi hn yêu
cu
Hoàn thành khá
đúng thời gian,
tôn trng các
yêu cu v thi
gian
Quá giờ, tương
đối tôn trng
các yêu cu v
thi gian
Quá gi, không
tôn trng các
yêu cu v thi
gian
CLO 1
CLO 2
CLO 3
Rubric 4: Đánh giá dự án nhóm
Tiêu
chí
Đim
Tt
T 8 - 10 điểm
Khá
T 6.5 i 8
đim
Trung bình
T 5 i 6.5
đim
Yếu
Dưới 5 đim
Đóng góp
cho CLO
Cu
trúc
d án
1
Cấu trúc bài đủ
90%-100% yêu
cu môn hc
Cấu trúc bài đủ
70%-89% yêu
cu môn hc
Cấu trúc bài đủ
50%-69% yêu
cu môn hc
Cu trúc bài
dưới 50% yêu
cu môn hc
CLO 1
CLO 2
CLO 3
CLO 4
CLO 5
Ni
dung
5
Thu hút, lôi
cun
Khá thu hút, lôi
cun
Tương đối thu
hút, lôi cun
Không thu hút,
lôi cun
CLO 1
CLO 2
CLO 3
CLO 4
CLO 5
Sáng
to
2
Th hin rõ
tính sáng to
Th hin khá rõ
tính sáng to
Th hiện tương
đối rõ tính sáng
to
Không th hin
tính sáng to
CLO 1
CLO 2
CLO 3
CLO 4
CLO 5