BM-006
Trang 1 / 4
TRƯỜNG ĐẠI HC VĂN LANG
KHOA THƯƠNG MI
ĐỀ THI BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM
THI KT THÚC HC PHN
Hc k 1, năm học 2024-2025
I. Thông tin chung
Tên hc phn:
Qung cáo và khuyến mãi
Mã hc phn:
241_71MRKT40253
S tín ch:
3
Mã nhóm lp hc phn:
01, 02
Hình thc thi: Tiu lun theo nhóm (có
thuyết trình)
Thi gian làm bài:
ngày
GV giao đềi trong thi gian ging
dy lp hc phn
TT. Kho thí thiết lập giao đề bài
trên h thng thi CTE theo lch thi Phòng
Đào tạo công b
Cá nhân
Nhóm
S SV/nhóm:
8-10
Quy cách đặt tên file
Mã HP_NhomX_Vietravel (trong đó X là thứ t
nhóm)
Ging viên nộp đề thi, đáp án bao gồm c Ln 1 và Ln 2 trưc ngày 17/11/2024.
1. Format đề thi
- Bài np định dng Power Point
- Ni dung trình bày trong khong t 40 60 slide
- Quy ưc đặt tên file đ thi/đ bài:
+ Mã hc phn_NhomX_Vietravel (trong đó X là thứ t nhóm)
2. Giao nhn đề thi
Sau khi kim duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưng Khoa/B môn gi đề thi, đáp án/rubric
v Trung tâm Kho thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gm file word và file pdf
(nén lại đặt mt khu file nén) nhn tin + h tên người gi qua s điện thoi
0918.01.03.09 (Phan Nht Linh).
BM-006
Trang 2 / 4
II. Các yêu cu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phn này phi phi hp vi thông tin t đề cương chi tiết ca hc phn)
hiu
CLO
Ni dung CLO
Hình
thc
đánh giá
Trng s CLO
trong thành phn
đánh giá (%)
Câu
hi
thi s
Đim
s
ti đa
Ly d
liu đo
ng
mc đt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO1
Trình bày rõ ràng các lý
thuyết chính v Qung
Cáo Khuyến Mãi
Bài tiu
lun
10%
1
1
PLO4/PI4.3
CLO2
Áp dng vào vic lp
kế hoch, phân tích và
đánh giá các hoạt động
Qung Cáo và Khuyến
mãi trong kinh doanh
ca doanh nghip.
Bài tiu
lun &
Thuyết
trình
20%
1
2
PLO4/PI4.3
CLO3
Sinh viên có kh năng
xây dng kế hoch
Qung cáo và Khuyến
mãi cho các sn phm,
dch v ca doanh
nghip
Bài tiu
lun &
Thuyết
trình
30%
1
3
PLO8/PI8.1
& PI 8.2
CLO4
Sinh viên có th xây
dng chiến lược định v
thương hiu cho sn
phm, dch v ca
doanh nghip thông qua
hoạt động Qung cáo
và khuyến mãi
Bài tiu
lun &
Thuyết
trình
20%
1
2
PLO8/PI8.2
& PI 8.3
CLO5
Vn dng kiến thc lý
thuyết v truyn thông
để giao tiếp, giáo dc
thái độ ng x trong
giao tiếp ca bn thân
sinh viên. Giáo dc tính
tích cc ch động trong
hc tp.
Thuyết
trình
20%
1
2
PL10/PI10.1
Chú thích các ct:
(1) Ch lit kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc hc phần (tương ứng như đã tả trong
đề cương chi tiết hc phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc hc
phần để đánh giá (có một s CLO đưc b trí đánh giá bằng bài kim tra gia kỳ, đánh giá qua dự
án, đ án trong quá trình hc hay các hình thc đánh giá quá trình khác ch không b trí đánh giá
bng bài thi kết thúc hc phần). Trường hp mt s CLO vừa được b trí đánh giá quá trình hay gia
k vừa được b trí đánh giá kết thúc hc phn thì vẫn đưa vào cột (1)
(2) Nêu ni dung của CLO tương ứng.
(3) Hình thc kiểm tra đánh giá có thể là: trc nghim, t lun, d án, đồ án, vấn đáp, thực hành
trên máy tính, thc hành phòng thí nghim, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp vi ni dung ca CLO
và mô t trong đề cương chi tiết hc phn.
(4) Trng s mức độ quan trng ca từng CLO trong đề thi kết thúc hc phn do giảng viên ra đề
thi quy định (mang tính tương đối) trên sở mức độ quan trng ca từng CLO. Đây s để
phân phi t l % s đim tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm
CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm s tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để h tr cho ct
(6).
BM-006
Trang 3 / 4
(5) Lit các câu hi thi s (câu hi s hoặc t câu hi số… đến câu hi số…) dùng để kim
tra người học đạt các CLO tương ứng.
(6) Ghi điểm s tối đa cho mỗi câu hi hoc phn thi.
(7) Trong trưng hợp đây hc phn ct lõi - s dng kết qu đánh giá CLO của hàng tương ứng
trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cn lit ký hiu PLO/PI
liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết hc phần cũng cần mô t rõ CLO tương ứng
ca hc phn này s được s dng làm d liệu đ đo ờng đánh giá các PLO/PI. Trưng hp hc
phn không có CLO nào phc v việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trng ct này.
III. Ni dung đề bài
1. Đề bài
Vietravel là công ty du lch truyn thống, lâu đi; ni tiếng với các gói tour & đối tưng ln
tui. Vietravel chưa có nhiều hoạt động để xây dng tình cảm thương hiệu. Nhân dp tết
2025, Vietravel mun xây dng kế hoch qung cáo tour du lch tết.
MỤC ĐÍCH CHÍNH CỦA CHIN DCH
- Khơi gợi động lc; nhu cầu “Phải đi du lịch” ca ngưi Vit Nam
nhân dp Tết đến xuân v để tận hưởng Tết Hin Đi.
- Duy trì và tăng v trí TOM ca ngưi ngưi dùng v Vietravel trên quy mô c nước.
2. Hướng dn th thức trình bày đề bài
Yêu cu ni dung ca bài làm:
1. Gii thiu tên doanh nghip pitching
2. Tóm tt li yêu cu ca tng nhãn hiu v chiến dch qung cáo
-
Vấn đề ca doanh nghip
-
Mc tiêu ca chiến dch
3. Phân tích tng quan
-
Phân tích tr trưng ca sn phm/ dch v, bi cnh ca chiến dch
-
Phân tích hot đng doanh nghiệp, đi th cnh tranh
-
Xác đnh khách hàng mc tiêu
-
Định hướng tiếp cn để gii quyết vấn đề ca doanh nghip
4. Kế hoch trin khai chiến dch qung cáo
-
Chn 2-3 công c quảng cáo được hc, mô t cách thc thc hin, mô
phng ni dung c th s thc hin (ti vi, radio, tp chí, báo, mng xã hi,
quan h công chúng, tài trợ,…)
5. Kế hoch thc hin và kim soát
-
Kế hoch thc hiện có xác đnh thi gian
-
KPIs d kiến
-
Bng báo giá
Yêu cu trình bày báo cáo:
Trang bìa
Mc lc
Đầy đ các ni dung theo yêu cu
Danh sách thành viên & mc đ hoàn thành công vic
BM-006
Trang 4 / 4
Ph lc & tài liu tham kho.
3. Rubric và thang đim
Tiêu chí
Trọng
số (%)
Tốt
Từ 8 - 10 điểm
Khá
Từ 6 – dưới 8
điểm
Trung bình
Từ 4 – dưới 6
điểm
Yếu
Dưới 4 điểm
Cấu trúc
bài
10 %
Cấu trúc bài đ
90%-100% yêu
cầu đề thi
Cấu trúc bài đ
70%-89% yêu
cầu đề thi
Cấu trúc bài đ
50%-69% yêu
cầu đề thi
Cấu trúc bài
dưới 50% yêu
cầu đề thi
Nội dung
50 %
Giải quyết
được tốt yêu
cầu ca đề
bài, khoa
học, có dẫn
chứng rõ
ràng, ít nhất 3
ví dụ
Giải quyết
được khá yêu
cầu ca đề bài,
khoa học, có
dẫn chứng rõ
ràng, ít nhất 2
ví dụ, còn vài
sai sót nhỏ
Giải quyết
được khá chính
xác yêu cầu
ca đề bài,
khoa học, có
dẫn chứng rõ
ràng, ít nhất 2
ví dụ, còn một
số sai sót
Thiếu chính
xác, khoa học,
không có dẫn
chứng, nhiều
sai sót quan
trọng
Sự
sáng
tạo ca
nhóm
30 %
Thể hiện rõ
quan điểm
nhóm và sự
sáng tạo
Thể hiện khá rõ
quan điểm
nhóm và sự
sáng
tạo
Thể hiện tương
đối rõ quan
điểm nhóm,
không sáng tạo
Không thể hiện
được quan
điểm nhóm,
không sáng tạo
Hình
thức trình
bày
10 %
Tuân th 90%-
100% yêu cầu
trình bày ca
đề thi
Tuân th 70%-
89% yêu cầu
trình bày ca đề
thi
Tuân th 50%-
69% yêu cầu
trình bày ca đề
thi
Tuân th dưới
50% yêu cầu
trình bày ca
đề thi
TP. H Chí Minh, ngày 08 tháng 11 năm 2024
Ngưi duyệt đề Giảng viên ra đề
Nguyn Văn Tâm Lê Vũ Lan Oanh