Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
66 trang
40 lượt xem
1
0

Bài giảng Nguyên lý viết lời quảng cáo

Bài giảng "Nguyên lý viết lời quảng cáo" bao gòm các nội dung chính sau: Nguyên lý viết lời quảng cáo; cấu trúc của thông điệp quảng cáo Tiếng việt, những điều có thể chưa biết; ngôn từ trong thông điệp quảng cáo; lập luận trong quảng cáo; viết lời quảng cáo cho ấn phẩm/radio/ báo, tạp chí/ TVC. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

lbdarkprince

Bài giảng Nguyên lý viết lời quảng cáo

Nguyên lý viết lời quảng cáo

Cấu trúc của thông điệp quảng cáo

Ngôn từ trong thông điệp quảng cáo

Lập luận trong quảng cáo

Share
/
66

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Nguyên lý viết lời quảng cáo

Bài giảng Nguyên lý viết lời quảng cáo

66 trang
Bài giảng Concepts of sdvertising (Nguyên lý viết lời quảng cáo)

Bài giảng Concepts of sdvertising (Nguyên lý viết lời quảng cáo)

66 trang
BÁO CÁO: CẤU TRÚC CỦA THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO

BÁO CÁO: CẤU TRÚC CỦA THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO

50 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

75 trang
Bài giảng môn Quan hệ công chúng

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

100 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

15 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

17 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

27 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

30 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

279 trang
Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

100 trang
Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng -  Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

116 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Truyển thống quyền lực qua viết bài, một hướng dẫn chi tiết về viết bài cho ngôn ngữ Việt Nam. Đề tài này đề cập đến các vấn đề quan trọng liên quan đến viết bài, gồm như vai trò của một viết bài, nguyện mục trong viết bài, hiểu biết đối tượng người đọc và viết đầu tiêu đặc biệt.

Đối tượng sử dụng

Doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà quản lý marketing và công ty truyền thông có nhu cầu sử dụng viết bài.

Từ khoá chính

Viết bàiQuyền lựcNgôn ngữ Việt NamĐối tượng người đọcViết đầu tiêu

Nội dung tóm tắt

Hướng dẫn này đề cập đến nhiều vấn đề quan trọng liên quan tới việt bài. Trong khi nhắc lại vai trò của một viết bài là người có sự kỹ thu, đầy huyền thoại, và hiểu biết đối tượng người đọc, nó cũng cảnh giác mỗi lời, đảm bảo chính xác và thông dịch trong việc sử dụng những từ khóa phổ biến. Nguyện mục của viết bài là sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và thật nhất, tránh tiêu đề tiêu tụ và sử dụng hình ảnh tinh tế để thu hút sự chú ý của người đọc. Hướng dẫn còn nhắm mối định kiếm tra kỹ năng viết bài của các đối tượng người đọc, gồm những yếu tố quan trọng như nhu cầu, sự thích thú và sự buộc phải chịu của mỗi đối tượng. Hướng dẫn cho rằng viết bài không chỉ là việc viết những lời, mà là một sự quan tâm đến việc viết thông tin có thể cảm thấy với người đọc.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015