Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
16 trang
42 lượt xem
3
0

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo

Bài giảng "Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo" được thiết kế nhằm giúp cho người học xác định được mục tiêu và biết cách xác lập ngân sách cho hoạt động quảng cáo cũng như phân bổ ngân sách đó cho từng công cụ truyền thông. Các mô hình và phương pháp đánh giá hiệu quả quảng cáo cũng được đề cập trong chương này.

Tags:

gaupanda055

Bài giảng Quản trị quảng cáo

Quản trị quảng cáo

Hoạt động quảng cáo

Xác lập ngân sách quảng cáo

Đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo

Quy trình đánh giá hiệu quả quảng cáo

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Luật thương mại: Chương 3 - Nguyễn Thị Nhật Linh

Bài giảng Luật thương mại: Chương 3 - Nguyễn Thị Nhật Linh

32 trang
Pháp luật Liên minh châu Âu về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng – gợi mở cho việc hoàn thiện pháp luật Việt Nam

Pháp luật Liên minh châu Âu về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng – gợi mở cho việc hoàn thiện pháp luật Việt Nam

17 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật kinh doanh hoạt động quảng cáo qua thực tiễn tại thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật kinh doanh hoạt động quảng cáo qua thực tiễn tại thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị

29 trang
Tăng cường công tác quản lý hoạt động quảng cáo ngoài trời đảm bảo mỹ quan và an toàn đô thị hiện nay ở Việt Nam

Tăng cường công tác quản lý hoạt động quảng cáo ngoài trời đảm bảo mỹ quan và an toàn đô thị hiện nay ở Việt Nam

11 trang
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung, Cao Tiến Cường

Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung, Cao Tiến Cường

189 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo

10 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 2 - Các khía cạnh kinh tế xã hội của quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 2 - Các khía cạnh kinh tế xã hội của quảng cáo

6 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 3 - Nghiên cứu công chúng nhận tin trong quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 3 - Nghiên cứu công chúng nhận tin trong quảng cáo

9 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 4 - Nghiên cứu phương tiện quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 4 - Nghiên cứu phương tiện quảng cáo

29 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 5 - Thiết kế và sáng tạo thông điệp quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 5 - Thiết kế và sáng tạo thông điệp quảng cáo

6 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 6 - Hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 6 - Hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo

22 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo

16 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo

8 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 9 - Quảng cáo quốc tế

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 9 - Quảng cáo quốc tế

19 trang
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 1 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung

Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 1 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện hoạt động quảng cáo máy lọc nước đa chức năng Makxim Promax của Công ty Cổ phần TM và XNK Makxim Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện hoạt động quảng cáo máy lọc nước đa chức năng Makxim Promax của Công ty Cổ phần TM và XNK Makxim Việt Nam

68 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

62 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 9: Chiến lược xúc tiến

Bài giảng Marketing dược - Chương 9: Chiến lược xúc tiến

42 trang
Đề án ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính: Thi hành pháp luật trong hoạt động quảng cáo trên địa bàn quận Cầu Giấy

Đề án ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính: Thi hành pháp luật trong hoạt động quảng cáo trên địa bàn quận Cầu Giấy

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa: Quản lý hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu

Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa: Quản lý hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu

115 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

75 trang
Bài giảng môn Quan hệ công chúng

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

100 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

15 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

17 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

27 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

30 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

279 trang
Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

100 trang
Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng -  Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

116 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015