Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
19 trang
44 lượt xem
2
0

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 9 - Quảng cáo quốc tế

Bài giảng "Quản trị quảng cáo: Chương 9 - Quảng cáo quốc tế" trình bày những nội dung chính như sau: Quảng cáo – Hoạt động cốt lõi của marketing quốc tế; tầm quan trọng của các thị trường quốc tế; các yếu tố môi trường ảnh hưởng tới hoạt động quảng cáo quốc tế; lợi ích của quảng cáo quốc tế; các mô hình quảng cáo quốc tế;... Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

Tags:

gaupanda055

Bài giảng Quản trị quảng cáo

Quản trị quảng cáo

Quảng cáo quốc tế

Marketing quốc tế

Môi trường kinh tế quốc tế

Lợi ích của quảng cáo quốc tế

Các mô hình quảng cáo quốc tế

Share
/
19

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

72 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế

15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế

8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế

7 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế

14 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo

10 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 2 - Các khía cạnh kinh tế xã hội của quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 2 - Các khía cạnh kinh tế xã hội của quảng cáo

6 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 3 - Nghiên cứu công chúng nhận tin trong quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 3 - Nghiên cứu công chúng nhận tin trong quảng cáo

9 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

75 trang
Bài giảng môn Quan hệ công chúng

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

100 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

15 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

17 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

27 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

30 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

279 trang
Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

100 trang
Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng -  Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

116 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015