Giới thiệu tài liệu
Trong văn bản này, tôi là một trợ giúp học tập được huấn luyện để phân tích các văn bản tiếng Việt. Tôi sẽ hỗ trợ bạn với hai phần của công việc của bạn.
Phần 1: Phân tích Giấy phép học tập
Giấy phép học tập là cho phép một lớp Marketing và Thiết kế quảng cáo, dạy bởi Nguyễn Ngọc Đan Thanh tại Trường Đại học Mở. Lớp này sẽ cung cấp sinh viên với một hiểu biết hoàn hảo về các kỹ năng quảng cáo và thiết kế quảng cáo, tại sao đó và công việc của họ. Giấy phép học tập bao gồm 16 buổi học, mỗi buổi chứa nội dung về mối quan hệ giữa quảng cáo và thị trường, công việc phân tích thị trường và người tiêu dùng, và quảng cáo trực tuyến.
Phần 2: Phân tích Lý thuyết học tập
Lý thuyết học tập được sử dụng cho mỗi buổi học, và bao gồm chủ đề như: - Buổi 1-4: Giới thiệu quảng cáo, phân tích thị trường, và người tiêu dùng
- Buổi 5-8: Các chiến lược và cách thức quảng cáo (in, radio, TV, phim, online)
- Buổi 9-12: Quảng cáo trực tuyến, marketing trên mạng xã hội, và điện thống
- Buổi 13-16: Nghiên cứu thị trường quốc tế, biến động trong nghề nghiệp, và chiến lược quảng cáo toàn cầu
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu, và các công ty trong lĩnh vực marketing
Nội dung tóm tắt
Giấy phép học tập cho một lớp Marketing và Thiết kế quảng cáo được dạy bởi Nguyễn Ngọc Đan Thanh tại Trường Đại học Mở. Lớp này có 16 buổi học, mỗi buổi chứa nội dung về mối quan hệ giữa quảng cáo và thị trường, công việc phân tích thị trường và người tiêu dùng, và quảng cáo trực tuyến. Lớp được chia làm hai phần: Phần 1 về Cơ bản marketing và thiết kế quảng cáo, Phần 2 về Chiến lược và cách thức quảng cáo, và Phần 3 về Nghiên cứu quốc tế. Lớp cũng yêu cầu sinh viên phát triển một dự án marketing cho một công ty nào đó.
Lý thuyết học tập bao gồm nội dung chi tiết về các chủ đề trong mỗi buổi học, trong khi cung cấp ví dụ, trường hợp thực tế, và câu hỏi cho để giúp sinh viên nắm bắt nội dung hơn. Lý thuyết học tập cũng có liên kết đến nhiều yếu tố liên quan, bao gồm bài viết, sách, và nguồn trực tuyến.