Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
10 trang
39 lượt xem
9
0

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 8: Tung sản phẩm mới ra thị trường

Mục tiêu của bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 8: Tung sản phẩm mới ra thị trường nhằm giúp người học có thể: Hiểu được chiến lược tung sản phẩm mới ra thị trường, nắm được các hoạt động trong quá trình tung sản phẩm mới. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

zizaybay1106

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới

Phát triển sản phẩm mới

Phát triển sản phẩm

Tung sản phẩm mới ra thị trường

Chiến lược tung sản phẩm mới

Mục tiêu của tung hàng

Thương mại hóa sản phẩm mới

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

45 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2

21 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

58 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5

26 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

27 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

13 trang
Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Bình Minh

Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Bình Minh

14 trang
Bài giảng Những vấn đề chung về thực phẩm chức năng

Bài giảng Những vấn đề chung về thực phẩm chức năng

60 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm tài chính vi mô tại Quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm tài chính vi mô tại Quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm L/C UPAS tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm L/C UPAS tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam

112 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chiến lược phát triển sản phẩm của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chiến lược phát triển sản phẩm của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

84 trang
Định hướng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đường sông tại thành phố Cần Thơ

Định hướng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đường sông tại thành phố Cần Thơ

10 trang
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất

Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất

21 trang
Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng

Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng

1 trang
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015