logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông - Sự kiện
39 trang
107 lượt xem
1
0

Creative - Hướng dẫn cơ bản về sáng tạo nội dung

Sáng tạo nội dung (Content Creation) là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp hiện nay. Việc xây dựng và phát triển nội dung hấp dẫn, sáng tạo không chỉ giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng mà còn xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ. Dưới đây là hướng dẫn cơ bản về sáng tạo nội dung, giúp bạn bắt đầu và tối ưu hóa quá trình này.

Chủ đề:

lbdarkprince

Chiến dịch truyền thông

Tài liệu Chiến dịch truyền thông

Share
/
39

Tài liệu liên quan

Chiến dịch ra mắt Official Launch Campaign Stives (Chính thức)

Official Lauch Campaign Stives

27 trang
Ý định tiêu dùng thực phẩm xanh: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu ý định tiêu dùng thực phẩm xanh của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Ảnh hưởng của quảng cáo bắt chước lan truyền đến ý định chia sẻ quảng cáo trên mạng xã hội: Vai trò của cảm giác phấn khích và nhu cầu nhận thức

Ảnh hưởng của quảng cáo bắt chước lan truyền đến ý định chia sẻ quảng cáo lên mạng xã hội: Vai trò của cảm giác phấn khích và nhu cầu nhận thức

14 trang
Trách nhiệm với thông tin: Tổng quan và phân tích chuyên sâu

Trách nhiệm với thông tin

2 trang
6 công ty có chiến dịch quảng cáo gây dậy sóng dư luận (Mới nhất)

6 công ty có chiến dịch quảng cáo khiến dư luận dậy sóng

10 trang
Các chiến dịch quảng cáo gây “dậy sóng” dư luận

Các chiến dịch quảng cáo khiến dư luận "dậy sóng"

5 trang
Truyền thông: Danh tiếng và sức mạnh trong thời đại mới

Danh tiếng và sức mạnh của truyền thông

4 trang
Triết lý Populist Creativity: Bí quyết truyền thông hiệu quả hàng đầu

Triết lý Populist Creativity - Bí quyết truyền thông hiệu

4 trang
Lên lịch chiến dịch truyền thông xã hội: Hướng dẫn chi tiết và hiệu quả

Lên lịch thực hiện chiến dịch truyền thông xã hội

4 trang
Quảng cáo trên radio: Kênh truyền thông hiệu quả bạn có thể đã bỏ qua

Quảng cáo trên radio – Kênh truyền thông bạn đã bỏ qua?

6 trang

Tài liêu mới

Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông trong kinh doanh [năm học mới nhất]

Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông trong kinh doanh

6 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Bài tập nhóm truyền thông marketing tích hợp [mới nhất]

Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp

10 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Đề thi Quản trị rủi ro sự kiện học kì 2 năm 2024-2025 (kèm đáp án)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025

3 trang
Đề thi Truyền thông marketing tích hợp học kì 1 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Marketing sự kiện học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025

5 trang
Định vị doanh nghiệp: Bài thuyết trình [Mới nhất]

Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp

33 trang
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường Đại học Duy Tân: Nghiên cứu mới nhất

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

13 trang
Đo lường yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng quyết định mua sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên Kinh tế Đại học Phan Thiết

Đo lường các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Phan Thiết

11 trang
Tác động của định hướng sáng nghiệp đến áp dụng phương tiện truyền thông xã hội, kết quả kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

24 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 6: Trường Đại học Thương mại (Mới nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

11 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 Trường Đại học Thương mại [Mới Nhất]

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này trình bày về quá trình thực hiện một thương hiệu cho mình, yêu cầu phải có chiến lược rõ ràng và các bước thực hiện cụ thể. Để tạo ra thương hiệu thành công, người ta cần hiểu rõ về giá trị cốt lõi mình, xác định đối tượng mục tiêu và phát triển một phương pháp truyền thông hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, doanh nghiệp, và nhà hoạch định chính sách quảng cáo thương hiệu

Từ khoá chính

thương hiệuquy trình thực hiệnchiến lượcgiá trị cốt lõiphát triển nội dung

Nội dung tóm tắt

Tài liệu chủ yếu chia sẻ những giai đoạn cần thực hiện khi thực hiện một thương hiệu cho mình, bao gồm nghiên cứu thị trường, phát triển nội dung, thiết kế hình ảnh, thực hiện các hoạt động marketing và theo dõi kết quả. Mỗi bước trên cần được thực hiện một cách thống nhất, và tất cả các hoạt động này phải đến từ một chiến lược để đạt được mục tiêu: tạo ra thương hiệu có thể tác động và phát triển thị trường.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015