Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này trình bày về quá trình thực hiện một thương hiệu cho mình, yêu cầu phải có chiến lược rõ ràng và các bước thực hiện cụ thể. Để tạo ra thương hiệu thành công, người ta cần hiểu rõ về giá trị cốt lõi mình, xác định đối tượng mục tiêu và phát triển một phương pháp truyền thông hiệu quả.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, doanh nghiệp, và nhà hoạch định chính sách quảng cáo thương hiệu
Nội dung tóm tắt
Tài liệu chủ yếu chia sẻ những giai đoạn cần thực hiện khi thực hiện một thương hiệu cho mình, bao gồm nghiên cứu thị trường, phát triển nội dung, thiết kế hình ảnh, thực hiện các hoạt động marketing và theo dõi kết quả. Mỗi bước trên cần được thực hiện một cách thống nhất, và tất cả các hoạt động này phải đến từ một chiến lược để đạt được mục tiêu: tạo ra thương hiệu có thể tác động và phát triển thị trường.