logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
39 trang
72 lượt xem
1
0

Creative - Hướng dẫn cơ bản về sáng tạo nội dung

Sáng tạo nội dung (Content Creation) là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp hiện nay. Việc xây dựng và phát triển nội dung hấp dẫn, sáng tạo không chỉ giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng mà còn xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ. Dưới đây là hướng dẫn cơ bản về sáng tạo nội dung, giúp bạn bắt đầu và tối ưu hóa quá trình này.

Chủ đề:

lbdarkprince

Chiến lược Marketing

Tài liệu Chiến lược Marketing

Share
/
39

Tài liệu liên quan

Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

13 trang
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên đối với mạng di động Viettel: Nghiên cứu tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên đối với mạng di động Viettel – nghiên cứu tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

14 trang
Vai trò của Customer Centric Approach và Entrepreneurial Orientation đối với Innovation Ambidexterity của các SME ở Việt Nam

Role of customer centric approach and entrepreneurial orientation on innovation ambidexterity of SMEs in Vietnam

9 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng giá trị cá nhân, văn hoá đến ý định mua thời trang second hand của thế hệ Z tại Hà Nội: Vai trò của bản sắc tiết kiệm

Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm

25 trang
Quyết định mua hàng đa kênh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim

16 trang
Bí quyết viết Sale Page tăng doanh thu cho website bán hàng hiệu quả nhất

Bí quyết viết Sale Page tăng doanh thu cho website bán hàng

48 trang
10 Tips truyền thông bằng hình ảnh hiệu quả cho công việc (Tài liệu)

Tài liệu 10 tips cho công việc truyền thông bằng hình ảnh có hiệu quả hơn

12 trang
Bảng chữ cái ABC: Tài liệu chuẩn cho Landing Page, tối ưu hiệu quả

Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page

22 trang
Những từ đắt giá giúp tiêu đề hấp dẫn: Tài liệu đầy đủ

Tài liệu Những từ khiến cho tiêu đề trở nên đắt giá

11 trang
Bán hàng và marketing trên Odoo hiệu quả nhất: Hướng dẫn chi tiết

Bán hàng và marketing trên Odoo

6 trang

Tài liêu mới

Đề thi Marketing quốc tế học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing quốc tế năm 2024-2025

4 trang
Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

173 trang
Quản trị chiến lược giá: Bài giảng Quản trị marketing Chương 6

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá

135 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Quản trị Marketing Chương 4

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing

57 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Quản trị chiến lược sản phẩm (Chương 5)

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang
Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang
Hệ thống thông tin Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 4

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

29 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

51 trang
Hành vi mua của khách hàng: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 2

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

45 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - Tổng quan những vấn đề cơ bản về marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

40 trang
Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng: Bài giảng Quản trị bán hàng Chương 5

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng

38 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này trình bày về quá trình thực hiện một thương hiệu cho mình, yêu cầu phải có chiến lược rõ ràng và các bước thực hiện cụ thể. Để tạo ra thương hiệu thành công, người ta cần hiểu rõ về giá trị cốt lõi mình, xác định đối tượng mục tiêu và phát triển một phương pháp truyền thông hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, doanh nghiệp, và nhà hoạch định chính sách quảng cáo thương hiệu

Từ khoá chính

thương hiệuquy trình thực hiệnchiến lượcgiá trị cốt lõiphát triển nội dung

Nội dung tóm tắt

Tài liệu chủ yếu chia sẻ những giai đoạn cần thực hiện khi thực hiện một thương hiệu cho mình, bao gồm nghiên cứu thị trường, phát triển nội dung, thiết kế hình ảnh, thực hiện các hoạt động marketing và theo dõi kết quả. Mỗi bước trên cần được thực hiện một cách thống nhất, và tất cả các hoạt động này phải đến từ một chiến lược để đạt được mục tiêu: tạo ra thương hiệu có thể tác động và phát triển thị trường.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015