Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
1 trang
56 lượt xem
7
0

Hướng dẫn sử dụng sổ khách hàng thân quen

Sổ khách hàng thân quen được sử dụng cho các đối tượng như: các khách hàng có VIP-CARD, các khách hàng đặc biệt được sự đồng ý giảm giá trực tiếp của cấp trên, một khách khi mua 3 lân tại bất kỳ cửa hàng nào của công ty và có đủ phiếu giảm giá 5%, 8% thì sẽ trở thành khách VIP của công ty. Khi khách mua hàng giao phiếu 8% thì nhân viên phải giữ lại phiếu 8%. Sau đó hỏi các thông tin về khách hàng và điền đầy đủ vào phiếu đề nghị cấp VIP-CARD và hẹn 3 ngày sau sẽ gởi VIP-CARD đến tận nhà cho khách.

xylitolcool
27/08/2019

Quản lý cửa hàng

Hướng dẫn sử dụng sổ khách hàng thân quen

Sổ khách hàng thân quen

Khách hàng thân quen

Chương trình khuyến mại

Mã số khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Share
/
1
Có thể bạn quan tâm
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi
74 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đại cương về kinh doanh bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đại cương về kinh doanh bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án
4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản lý cửa hàng và siêu thị năm 2023-2024 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản lý cửa hàng và siêu thị năm 2023-2024 có đáp án
3 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quy trình tạo chương trình khuyến mãi tại Công ty TNHH Shopee Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quy trình tạo chương trình khuyến mãi tại Công ty TNHH Shopee Việt Nam
93 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Nhà phân phối Tabico-op từ 2012 – 2015
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Nhà phân phối Tabico-op từ 2012 – 2015
74 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế
34 trang
Luận văn tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý cửa hàng bán thuốc
Luận văn tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý cửa hàng bán thuốc
109 trang
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Manwah Taiwanese Hotpot Vincom Xuân Khánh trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ năm 2019-2021
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Manwah Taiwanese Hotpot Vincom Xuân Khánh trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ năm 2019-2021
99 trang
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh
10 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng Website bán giày (năm 2019)
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng Website bán giày (năm 2019)
24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng website bán giày
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng website bán giày
26 trang
Luận văn tốt nghiệp đại học: Quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng
Luận văn tốt nghiệp đại học: Quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng
74 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về các chương trình khuyến mại ngành hàng sữa tắm công ty Unilever Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về các chương trình khuyến mại ngành hàng sữa tắm công ty Unilever Việt Nam
154 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại những siêu thị thuộc hệ thống Co.opmart – TP. Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại những siêu thị thuộc hệ thống Co.opmart – TP. Hồ Chí Minh
117 trang
Mẫu Báo cáo kết quả thực hiện nộp ngân sách nhà nước
Mẫu Báo cáo kết quả thực hiện nộp ngân sách nhà nước
1 trang
Mẫu Báo cáo thực hiện chương trình khuyến mại theo năm
Mẫu Báo cáo thực hiện chương trình khuyến mại theo năm
2 trang
Mẫu Báo cáo thực hiện khuyến mại
Mẫu Báo cáo thực hiện khuyến mại
2 trang
Bài tập lớn môn Kỹ thuật phần mềm và ứng dụng: Quản lý cửa hàng bán sách
Bài tập lớn môn Kỹ thuật phần mềm và ứng dụng: Quản lý cửa hàng bán sách
28 trang
Marketing nhà hàng
Marketing nhà hàng
5 trang
Công văn số 4887/TCT-DNNCN
Công văn số 4887/TCT-DNNCN
1 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015