intTypePromotion=1
ADSENSE

Hướng dẫn sử dụng sổ khách hàng thân quen

Chia sẻ: Xylitol Cool | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

41
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sổ khách hàng thân quen được sử dụng cho các đối tượng như: các khách hàng có VIP-CARD, các khách hàng đặc biệt được sự đồng ý giảm giá trực tiếp của cấp trên, một khách khi mua 3 lân tại bất kỳ cửa hàng nào của công ty và có đủ phiếu giảm giá 5%, 8% thì sẽ trở thành khách VIP của công ty. Khi khách mua hàng giao phiếu 8% thì nhân viên phải giữ lại phiếu 8%. Sau đó hỏi các thông tin về khách hàng và điền đầy đủ vào phiếu đề nghị cấp VIP-CARD và hẹn 3 ngày sau sẽ gởi VIP-CARD đến tận nhà cho khách.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hướng dẫn sử dụng sổ khách hàng thân quen

  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỔ KHÁCH HÀNG THÂN QUEN I/     ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG: Các khách hàng có VIP _CARD Các khách hàng đăc biệt được sự đồng ý giảm giá trực tiếp của cấp trên. Một khach khi mua 3 lân tại bất kỳ  cửa hàng nào của cty và có đủ  phiếu giảm giá  5%, 8% thì sẽ trở thành khách VIP của cty. Khi khách mua hàng giao phiếu 8% thì nhân viên phải giữ lại phiếu 8%. Sau đó hỏi  các thông tin về khách hàng và điền đầy đủ vào phiếu đề nghị cấp VIP card và hẹn 3   ngày sau sẽ gởi VIP CARD đến tận nhà cho khách.  (Lưu ý: phải ghi đầy đủ và chính xác địa chỉ và số điện thoại của khách). II/ QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH VIP Được giảm % theo quy định cho từng đợt mua hàng. Được tặng quà Sinh Nhật cho khách. Được ưu tiên cho đợt giảm giá. Những tặng những tặng phẩm đặt biệt của cty. Được ưu tiên cho tất cả các chương trình khuyến mãi khác. III/   CÁCH GHI SỔ: Ghi ngày vào ô tương ứng. Ghi họ tên vào ô tương ứng. Ghi điạ chỉ ,ngày sinh khách hàng vào ô tương ứng . Ghi tổng mua là tổng giá trị tính theo giá lẻ cuả hàng hóa Ghi giảm giá là số tiền khách được giảm . Ghi thực thu là số tiền còn lại thu của khách hàng. Ghi phần ghi chú: ghi rõ mã số khách hàng. Khách hàng không cần ký tên vào sổ. IV/   CÁC TRƯỜNG HỢP KHÁC: Nếu khách hàng quên đem theo thẻ thì yêu cầu khách hàng nêu tên và mã số,liên lạc  với văn phòng để xác nhận , Nếu ngoài giờ  hành chánh thì yêu cầu khách hàng tạm trả  đủ  tiền để  xác nhận lại  sau.sẽ hoàn tiền cho khách vào lần mua sau.Số tiền dôi ra SALES tự quản lý,ghi vào   sổ  bàn giao để  giao lại ca sau ,đến khi khách quay lại thì hoàn tiền cho khách.Vẫn   tiến hành ghi vao sổ VIP rồi baó cáo với văn phòng vào ngày hôm sau.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2