Nắm bắt từng nhịp biến đổi theo nhu cầu khách hàng
61
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một công ty không thể tự suy đoán được toàn bộ kinh nghiệm mua hàng của khách hàng, mà cần phải liên kết sâu sắc với khách hàng trong suốt quá trình hình thành và phân phối sản phẩm. Chúng tôi thực hiện được điều này khá dễ dàng nhờ phương pháp làm việc trực tiếp với khách hàng như đã nói ở trên. Châm ngôn đầu tiên của phương thức làm việc kiểu này là: Hiểu khách hàng. Thứ hai là: Biết khách hàng muốn gì, không muốn gì, thích gì, không thích gì và đối với họ cái...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD